Nhu cầu mỹ phẩm trên thị trường việt nam

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi vuthuy1990, 8/7/16.

  1. vuthuy1990

    vuthuy1990 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2016 là một năm mở ra nhiều cơ hội cho các mặt hàng kinh doanh nhất là lĩnh vực kinh doanh online, hiện nay kinh doanh online trở thành xu hướng tất yếu và không thể khác của thị trường online không chỉ dừng lại ở kinh doanh hàng thông dụng mà ngay cả việc bán sỉ lẻ mỹ phẩm mặt hàng khá kén khách cũng có thể áp dụng, Nhìn năm 2015 và đánh giá năm 2016 để thấy rằng mặt hàng này có những cơ hội kinh doanh như sau:
    [​IMG]

    Nguồn hàng phong phú và đa dạng

    Có thể nói ng nguồn hàng về dòng mỹ phẩm thì vô dùng đa dạng. Với xuất xứ từ nhiều nước nổi tiếng như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Châu Âu, hàng xách tay… hàng loạt những thương hiệu đình đám đã có vị thế trên thị trường.

    Nguồn hàng sẵn có của những thương hiệu có tên tuổi giúp cho người kinh doanh không phải lo ngượng ngùng việc tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm. Vấn đề còn lại chỉ là làm chi để không giống nhau và tăng cường năng lực cạnh tranh cá nhân.

    Dễ dàng tiếp cận khách hàng

    Mỹ phẩm là một trong rất ít những mặt hàng có khả năng phân đoạn thị trường một cách rất dễ và xác thực . thường ngày những người mua hàng online vẫn là các phụ nữ . Vấn đề còn lại chỉ là căn cứ vào độ tuổi, nghề nghiệp … để xác định được tập khách hàng mục đích hướng đến . Đồng thời đối tượng này có thói quen dùng internet rất lớn . Họ dành nhiều thời gian để lướt web, online facebook. bởi thế , các website, mạng xã hội, diễn đàn là dụng cụ tiếp cận khách hàng cực kỳ hữu hiệu mau chóng , và tiết kiệm chi phí .

    Nhu cầu mua mỹ phẩm online gia tăng

    Trước kia nhu cầu mỹ phẩm đã tăng nhanh vì không có 1 người phụ nữ nào là trong ví không có ít nhất là 1 vài thỏi son cả chính vì vậy có thể nói nhu cầu mỹ phẩm rất cao. Bên cạnh đó khi TMĐT vừa xuất hiện , tâm lý người tiêu dùng còn khá e sợ trong tiếp cận và mua hàng thì giờ đây, mua sắm online trở thành một chiều hướng phổ biến tại Việt Nam. Với những ưu đãi từ việc đặt hàng online như giảm giá từ 10 tới 15%, sự thuận tiện trong mua và giao hàng, hình ảnh trực quan, sự đánh giá của chính các khách hàng đã mua và dùng sản phẩm trên website, fanpage bán hàng, người ta hào hứng đón nhận và cởi mở hơn với những shop kinh doanh mỹ phẩm online
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nhu cầu mỹ phẩm trên thị trường việt nam

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN