Những cách phòng bệnh đái tháo đường hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi havan199x, 27/5/16.

  1. havan199x

    havan199x Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/7/15
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Chế độ ăn uống


    [​IMG]

    Ăn uống khoa học giúp phòng và điều trị bệnh tiểu đường

    Để phòng bệnh đái tháo đường thì chế độ ăn uống hợp lý là khôn cùng quan yếu. Nhà ở bạn hoặc những người bị đái đường nên ăn nhiều ngũ cốc. Ăn nhiều ngũ cốc không chỉ giúp bạn có thân hình đẹp mà còn làm giảm nguy cơ ung thư vú , đái tháo đường tuýp 2 , áp huyết cao và đột quỵ. Mặc dù gạo lứt có hiệu quả giảm nguy cơ đái đường type 2 , nhưng ngũ cốc nguyên hạt ( chưa xay bỏ vỏ ) như kê , đậu , ngô , tiểu mạch còn tốt hơn.


    Bên cạnh đó , bạn có thể ăn thêm dấm vì theo Đông y , dấm chua hoặc giấm thanh đều đóng vai trò như một loại thuốc hạ đường huyết Precose đang bán trên thị trường. Bạn có khả năng trộn dấm với salad hoặc nấu cùng món ăn đều mang lại hiệu quả cao trong kiềm chế tình cảm bệnh đái tháo đường hiệu quả.


    2. Phòng bệnh tiểu đường bằng cách giảm cân


    nghiên cứu của Hiệp hội đái đường Mỹ cho biết , ngay cả những người béo phì cũng giảm được 70% nguy cơ bắt đầu sinh bệnh đái tháo đường nếu họ giảm được 5% trọng lượng thân hình , kể cả khi không tập thể dục thể thao. Ví dụ nếu bạn nặng 80 kg , thì bạn chỉ cần giảm 4 kg cũng có hiệu quả. Nhưng lời khuyên tối ưu vẫn là nên đưa kilogram về mức nhàng nhàng. Để giảm cân hiệu quả , bạn cần tăng cường tập luyện nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa , có lối sống lành mạnh , tăng cường ăn rau , củ , quả và giữ lại những thực phẩm nhiều mỡ.

    3. Tập thể dục đều đặn


    [​IMG]

    Tập thể dục đều đặn là cách phòng ngừa bệnh đái đường tốt nhất


    Giảm thăng bằng cách tập thể dục là điều khôn xiết quan trọng dù bạn đang ở bất cứ lứa tuổi nào. Tập thể dục chính là cách phòng chống bệnh đái tháo đường đưa lại hiệu quả tốt nhất. Ngày ngày bạn tập thể dục đều đặn buổi sáng và buổi trong vòng chí ít 15 phút sẽ làm giảm được 80% nguy cơ bị đái đường. Bạn có xác xuất tập thể dục bằng cách tập các bài tập nhẹ như yoga , nhảy đầm hoặc các lớp bơi lội vì những môn tập này tính dễ dãi việc di chuyển và thể lực. Mục đích của việc tập tành này là để thân thể bạn được cơ năng di chuyển thân hình và làm giảm lượng calo trong cơ thể.

    4. Uống nước thật nhiều mỗi ngày


    Thường thì những người uống nước nhiều hơn mỗi ngày ít có nguy cơ mắc bệnh đường máu cao , so với những người uống lượng nước ít mỗi ngày. bởi thế , cách tốt nhất để phòng bệnh đái tháo đường là bạn phải uống nhiều nước và chia làm nhiều lần trong ngày , mỗi lần uống khoảng 8 ly nước hoặc mỗi ngày bạn nên uống 1-2 lít nước. Bạn cũng có thế uống 3-5 ly cà phê Ngày ngày để giảm thiểu bệnh tiểu đường.

    5.Phòng ngừa bệnh đái tháo đường bằng cách giữ lại thức ăn nhanh


    Theo các chuyên gia , các loại thức ăn nhanh có chứa tinh bột tinh luyện , đường , muối và chất béo. Một nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học Minnesota ( Mỹ ) , đã tiến hành khảo sát chế độ ăn của 3.000 người có xác xuất trọng thông thường , độ tuổi từ 18-30. Cuối cùng cho thấy , những người ăn thức ăn nhanh nhiều hơn hai lần mỗi tuần , tăng hai lần khả năng cơ thể kháng insulin và tăng 4 , 5kg so với những người ăn thức ăn nhanh ít hơn một lần mỗi tuần.

    6. Uống cà phê
    [​IMG]


    Uống cà phê để ngừa bệnh đái đường


    Uống khoảng 4-5 tách cà phê/ngày có xác xuất giúp giảm 29% nguy cơ mắc bệnh đái đường. Kết quả này đã được rút ra sau khi các nhà nghiên cứu tại Trường ĐH Harvard ( Mỹ ) kiểm tra 126.210 phụ nữ uống cà phê. Các nhà khoa học tin rằng , chất cafein có thể giúp tăng tốc độ thảo luận chất của thân hình , bởi vậy có thể giúp ngừa công hiệu bệnh tiểu đường.

    7. Tăng cường Mặc áo vải hạn chế thịt đỏ


    nữ giới ăn thịt đỏ ( như thịt bò , thị cừu... ) 5 lần mỗi tuần có nguy cơ bị đái đường tuýp 2 cao hơn 29% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần , đó là kết luận của các nhà nghiên cứu ở Bệnh viện phụ sản Brigham , Anh sau khi nghiên cứu ở 37.000 nữ giới. Nghiên cứu cũng cho biết , ăn thịt đã chế biến sẵn như thịt muối xông khói , xúc xích chí ít 5 lần mỗi tuần thì nguy cơ tiểu đường tăng 43% so với những người ăn ít hơn mỗi tuần một lần. Thủ phạm gây ra nguy cơ này? Các nhà khoa học nghi đó là cholesterol trong thịt đỏ và những chất phụ gia trong thịt chế biến sẵn.

    8. Không uống rượu bia


    Uống rượu lan tràn thặng dư gây ra chứng bệnh mỡ trong máu cao , chính yếu cải Hình thành triacylglyceride và protein mật độ thấp trong máu. Về mặt lâm sàng chứng minh được , người uống rượu không chỉ làm cho mỡ máu tăng cao mà còn duy trì trong thời kì dài. Đối với những bệnh nhân điều trị bằng insulin uống rượu khi đói bụng dễ gây ra đường máu thấp.

    9. Cách phòng bệnh tiểu đường sau chót là khám bệnh thường xuyên


    [​IMG]

    Cách phòng và điều trị bệnh dễ dàng nhất là khám bệnh luôn luôn để phát hiện bệnh sớm. Bạn cần phải biết lượng đường trong máu bạn như thế nào , đặc biệt là trong Nhà ở bạn đã có người bị tiểu đường. Hãy xét nghiệm máu định kỳ và a dua những lời khuyên của bác sĩ để phòng bệnh tốt nhất.

    xem thêm : trà giảo cổ lam giá bao nhiêu
    theo : thảo dược trị tiểu đường
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những cách phòng bệnh đái tháo đường hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN