Những chức năng cơ bản của một hệ thống tổng đài doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi crmviet.blog123, 10/3/16.

  1. crmviet.blog123

    crmviet.blog123

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Các chức năng chính của một hệ thống PBX là để định tuyến cuộc gọi đến các phần mở rộng thích hợp trong một văn phòng, và chia sẻ các đường điện thoại giữa các phần mở rộng. Nhiều chức năng (lời chào tự động, các thông điệp ghi lại, các menu quay số, kết nối vào hộp thư thoại, vv) có thể được thêm vào hệ thống chuyển mạch cơ bản để phù hợp hơn với các doanh nghiệp mà nó phục vụ. Tuy nhiên, với những hạn chế vật lý của công nghệ này, mọi thay đổi hoặc nâng cao đi kèm với nó là cần thiết cho việc cấu hình lại lớn được hình thành trước bởi một kỹ thuật viên điện thoại được đào tạo.

    Một thư mục của phần mở rộng của nhân viên có thể truy cập bằng cách nhập số tương ứng với nhân viên đầu tiên hoặc tên cuối cùng

    Phân bố đều các cuộc gọi đến một bộ phận người lao động có sẵn thông qua Automatic Call Distribution (ACD) hàng đợi

    Khả năng đặt người gọi giữ khi họ đang chờ đợi một nhân viên bộ phận có sẵn

    Music hoặc tùy chỉnh thông điệp bất cứ khi nào người gọi đang chờ đợi ngày giữ

    Tin nhắn thoại cho bất kỳ phần mở rộng của nhân viên, phòng ban, hoặc cho các công ty nói chung

    Chuyển cuộc gọi giữa các phần mở rộng

    Hội nghị nhiều cuộc gọi đến với phần mở rộng của nhân viên

    Hồ sơ chi tiết các cuộc gọi đến và đi

    Gọi trả lời với một lời chào tùy chỉnh kinh doanh

    Một menu các tùy chọn để chỉ đạo các cuộc gọi, chẳng hạn như kết nối với một phần mở rộng cụ thể hoặc một bộ phận

    Những tính năng này không được cung cấp bởi tất cả các nhà cung cấp thiết bị và không phải tất cả các khách hàng cần đến chúng. Một số tính năng có giá trị nhất để bao gồm, tuy nhiên, là có thật Gọi tự động phân phối (ACD) hàng đợi. Do đó, đây cũng là một trong những chức năng đầy thách thức nhất đối với chuyển mạch vật lý để cung cấp và, như vậy, ACD hàng đợi thường không có sẵn hoặc chi phí cấm từ các nhà cung cấp PBX tiêu chuẩn.

    >> lắp tổng đài điện thoại
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những chức năng cơ bản của một hệ thống tổng đài doanh nghiệp

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN