Những cơ hội nào cho ngành bán hàng mỹ phẩm qua mạng?

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi huytranhosco, 19/1/16.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Cơ hội kinh doanh đến từ nguồn hàng đa dạng
    Nguồn hàng là yếu tố tiên quyết và cũng là nhân tố giúp chủ bán hàng nảy sinh ý tưởng kinh doanh. Khi bắt đầu kinh doanh, những chủ shop luôn phải nỗ lực tìm kiếm, lựa chọn nguồn hàng giá tốt, uy tín và phù hợp với định hướng của cửa hàng. Mỹ phẩm là mặt hàng luôn có sẵn và có rất nhiều nguồn hàng vô cùng đa dạng về xuất xứ, thương hiệu, mức giá…

    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm chuyên dụng

    Có nhiều định hướng khác nhau cho các shop. Nhiều chủ bán hàng mỹ phẩm online chỉ chuyên về 1 dòng sản phẩm như son môi, dưỡng da hoặc hang mỹ phẩm nào đó. Bên cạnh đó cũng có nhiều shop kinh doanh theo hướng đa dạng hóa các loại sản phẩm, nguồn gốc, nhãn hiệu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

    Xu hướng thương mại điện tử lên ngôi, các chủ kinh doanh muốn tìm kiếm nguồn hàng đã không còn cần phải mất quá nhiều công sức và tiền bạc đi trực tiếp mà có thể order trên các website hoặc gọi điện thoại… Khoảng cách giữa nguồn hàng và cửa hàng được rút ngắn, thuận tiện hơn cho vận chuyển.

    Bài viết liên quan: Phần mềm quản lý cửa hàng

    Nguồn cung phong phú, dồi dào từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới cũng giúp cho các chủ shop tiếp thị và tạo dựng thương hiệu. Điều cần làm duy nhất là tạo ra những điểm kinh doanh khác biệt (unique selling point) hay nói cách khác là dấu ấn riêng cho mình để nâng cao sức cạnh tranh, tăng trưởng doanh số.

    Nhu cầu mua mỹ phẩm online không ngừng tăng
    [​IMG]
    Với những ưu điểm vượt trội của hình thức bán online như: tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và thuận tiện cho việc so sánh mức giá, mẫu mã chỉ bằng vài click chuột… ngày càng có nhiều người ưa chuộng loại hình thương mại này.

    Khách hàng không cần thiết phải đi từng cửa hàng xem mẫu mã hay khảo giá để mua được sản phẩm ưng ý. Các shop đang ngày càng quan tâm hơn đến chăm sóc khách hàng để tạo ra cho họ những trải nghiệm tốt nhất khi mua online. Từ việc tối ưu hóa giao diện web, nội dung, cho tới đưa ra các chương trình hấp dẫn. Áp dụng những ưu đãi từ việc đặt hàng online như thế này, các shop tạo ra động lực khuyến khích khách mua hàng cởi mở hơn.


    Xem thêm: Giao diện quản lý bán hàng thông dụng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những cơ hội nào cho ngành bán hàng mỹ phẩm qua mạng?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN