Những cuộc đua PR của các doanh nghiệp BĐS

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Trung' bắt đầu bởi Moon193, 8/9/16.

  1. Moon193

    Moon193 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều đại gia bất động sản (BĐS) đang có xu hướng tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp, chương trình ca nhạc, lễ hội, những cuộc chơi lớn với kinh phí lên đến hàng triệu đô la. Từ những chương trình ca nhạc, lễ hội đến các cuộc thi sắc đẹp lớn, các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang dốc sức cho những cuộc đua quy mô rộng nhằm PR cho thương hiệu của mình.

    Các chiến lược PR thương hiệu tiền tỷ của những doanh nghiệp bất động sản lớn
    Các sự kiện, lễ hội lớn là cơ hội PR thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp BĐS. Mới đây, vào cuối tháng 7/2016 tại Đà Nẵng, tập đoàn Empire đã tổ chức buổi họp báo công bố sự kiện văn hóa, ẩm thực, du lịch quốc tế Cocofest được tổ chức đầu tiên tại Đà Nẵng.
    [​IMG]

    Theo đó, Cocofest sẽ được tổ chức vào ngày 26 và 27/08 hàng năm tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng với sự góp mặt của cộng đồng nghệ sĩ, nhà sản xuất trong và ngoài nước cùng nhiều chương trình vui chơi, giải trí độc đáo hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam
    Bên cạnh việc tổ chức các lễ hội, thì các cuộc thi sắc đẹp cũng đang được các DN bất động sản hướng đến nhằm quảng bá dự án đến với các khách hàng tiềm năng. Cuối tháng 2/2016, Tập đoàn FLC đã được cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu với quy mô toàn thế giới, quy tụ người Việt từ nhiều quốc gia, châu lục. Bên cạnh những giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng, thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do đơn vị này tổ chức và đêm chung kết sẽ diễn ra tại FLC Sầm SƠn – dự án do tập đoàn này đầu tư với tổng vốn gần 5.500 tỉ đồng.

    [​IMG]

    Sun Group là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản cao cấp, giải trí và du lịch nghỉ dưỡng với các dự án nổi bật như : Premier Village Danang Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Khu biệt thự Làng Châu Âu Đà Nẵng Euro Village (Khu biệt thự Làng Châu Âu Đà Nẵng)... InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của SunGroup đã trở thành nơi quay đại cảnh, chụp hình, tham quan, hoạt động ngoài trời của thí sinh tại của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và cũng trong thời gian này, Bà Nà Hills là địa điểm tổ chức đêm chung kết Miss Sport.
    [​IMG]
    Ngoài ra, sắp tới SunGroup sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức thường niên cuộc thi pháo hoa Quốc tế tại Đà Nẵng, đây là một trong những lễ hội lớn gắn liền với thành phố biển đáng sống này.

    Hiệu quả từ những cuộc chiến PR tiền tỷ
    “Một số cuộc thi sắc đẹp, lễ hội có yếu tố nước ngoài, doanh nghiệp tham gia không chỉ có cơ hội quảng bá sản phẩm bất động sản đối với khách hàng trong nước mà còn giới thiệu tới khách hàng tiềm năng ngoài nước. Nhất là khi Luật đã cho phép cho phép người nước ngoài được mua nhà ở Việt Nam”, điều này hứa hẹn sẽ mang danh tiếng của các doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng nước ngoài tiềm năng

    Việc các doanh nghiệp dùng nhan sắc hay lễ hội… để làm thương hiệu hoàn toàn không mới. Các DN bất động sản tổ chức lễ hội hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp dưới nhiều hình thức khác nhau là phương thức làm marketing, thương hiệu rất tốt. Theo một số chuyên gia nhận định, mặc dù việc ước lượng, đong đếm hiệu quả sau mỗi cuộc thi, lễ hội, sự kiện… là điều hoàn toàn không dễ dàng, nhưng về mặt truyền thông thì đây là một công cụ có hiệu ứng tốt và có khả năng lan truyền thương hiệu nhanh. Đó là chưa kể sau cuộc thi, người đẹp đăng quang sẽ đóng vai trò quảng bá luôn cho các sự kiện, hình ảnh, dự án của doanh nghiệp đó. “Vì lợi cả đôi đường nên nhiều DN chi không tiếc tay để quảng bá thông qua các cuộc thi này”

    Mặt khác khi các DN BĐS dốc tiền vào cuộc chơi hào nhoáng nhưng nếu dự án phát triển không tốt, không đảm bảo quyền lợi khách hàng khi mua sản phẩm bất động sản của mình thì sẽ tạo nên một hiệu ứng ngược, ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu.

    Nguồn: http://duandanang.com.vn/nhung-cuoc-choi-trieu-do-cua-cac-doanh-nghiep-bds/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những cuộc đua PR của các doanh nghiệp BĐS

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN