NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ HTTP HTTPS

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi hoangpro716, 3/8/16.

  1. hoangpro716
    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có biết trang web nào là an toàn? Thật dễ dàng để kể. Bạn có thể kiểm tra địa chỉ URL cho nhỏ dễ thương "S" ở cuối của HTTP và các biểu tượng ổ khóa bên cạnh nó.

    [​IMG]

    HTTP là viết tắt của "Hyper Text Transfer Protocol."

    HTTPS là Hyper Text Transfer Protocol với Secure Sockets Layer (SSL).

    Điều quan trọng là phải chú ý đến xem một trang web là an toàn hay không, vì nếu nó có nó, kết nối được an toàn và thông tin cá nhân của bạn cũng như các dữ liệu bạn nhập vào trang web, chẳng hạn như thông tin liên lạc cá nhân, số thẻ tín dụng, vv không thể truy cập cho người sử dụng trái phép - nhưng nếu không, phiên của bạn là không an toàn và thông tin cá nhân của bạn là dễ bị tin tặc.

    Đó là okay để truy cập trang web không an toàn, nhưng phải cẩn thận về cách nhập các thông tin về bản thân trên các trang web này. Xem xét sử dụng của Google Chrome HTTPS Everywhere mở rộng, tự động làm cho kết nối của bạn với bất kỳ trang web an toàn hơn, mặc dù nó không thể thay thế cho một kết nối SSL.

    Bạn có lẽ có thể nhìn thấy nơi tôi đang đi với điều này. Nếu một trang web bạn sở hữu không có Giấy chứng nhận SSL, bạn cần phải ham chơi-up và làm cho nó. công ty lưu trữ của bạn (Gợi ý: chúng tôi biết một tốt) có thể giúp bạn thiết lập chứng chỉ trên trang web của bạn. Bạn không nhất thiết cần phải có một địa chỉ IP dành riêng để sử dụng Giấy chứng nhận SSL, nhưng nhận được nó thiết lập có thể là một phần của một gói nâng cấp hosting. Bạn sẽ phải mua các chứng chỉ SSL, mà có thể có giá khoảng $ 65 mỗi năm.

    Tiền thưởng của thêm mã hóa HTTPS để trang web của bạn là Google thưởng cho các trang web có lớp thêm bảo mật này với một tăng trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Đó là một trong nhiều tín hiệu thứ hạng SEO của Google.

    Mẹo: Một khi bạn đã nâng cấp thành công trang web của bạn để HTTPS, bạn sẽ muốn cập nhật địa chỉ Công cụ quản trị trang web trang web của bạn, do đó bạn có thể nhận được thông tin chính xác về trang web của bạn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ HTTP HTTPS

    Last edited by a moderator: 26/8/16


Chủ để tương tự : NHỮNG ĐIỀU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức SEO từ các thành viên SEOer không nên làm những điều này 1/7/17
Tin tức SEO từ các thành viên Dành cho những ai mới học seo 3/4/19
Tin tức SEO từ các thành viên Những khó khăn gặp phải của ngành SEO và xu hướng SEO 2018 7/10/17
Tin tức SEO từ các thành viên Webiste chuẩn seo gồm những yếu tố nào? 25/4/17
Tin tức SEO từ các thành viên Đối phó với tất cả những ai cho rằng SEO là Spam 4/2/15