Những điều cần biết khi thuê máy photocopy

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi daochungta, 18/1/16.

  1. daochungta

    daochungta Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1.Những điều cần biết khi thuê máy photocopy
    Trước tiên chắc ai cũng nghĩ đến việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo ban đầu sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư. Nhưng để hiểu rõ những lợi ích và sự khác nhau của dịch vụ cho thuê bạn cần hiểu rõ những mong muốn của mình sau đây:
    -
    Nếu bạn chưa thực sự chắc chắn thuê một máy photocopy?
    Hãy tự hỏi mình xem liệu có bất kỳ lý do gì mà bạn cần phải sở hữu các thiết bị. Một số vấn đề có thể là vì lý do an ninh - hầu hết các máy photo ngày nay có một ổ đĩa cứng hoặc bộ nhớ cài đặt và có khả năng tài liệu nhạy cảm sẽ được lưu vào máy tính khi bạn in chúng. Bạn có nguy cơ tiềm ẩn để lộ thông tin khách hàng nhạy cảm. Điều quan trọng là phải xem xét chỉ những máy in mà sử dụng các tính năng bảo mật nâng cao trên ổ đĩa cứng của mình bằng cách quản trị hệ thống của bạn được quản lý.
    -
    Bạn có cần các máy photocopy cho một dự án ngắn hạn hoặc dài hạn
    Doanh nghiệp của bạn cần phải có một máy photocopy cho một thời gian dài hoặc một dự án ngắn hạn hoặc công việc quản lý nộp hồ sơ / tài liệu? Nếu bạn chỉ sẽ được sử dụng nó cho ít hơn một năm, hoặc nếu bạn muốn nâng cấp sau này bởi vì công ty của bạn đang mở rộng, bạn có thể có nhiều lựa cho như các dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba, Ricoh, Sharp,.. với những tùy chọn sẵn có hoặc nâng cấp.
    -
    Doanh nghiệp của bạn mở rộng trong tương lai gần?
    Một yếu tố khác sẽ giúp xác định xem bạn Những điều cần biết khi thuê máy photocopy
    là bao nhiêu nhân viên của bạn cần đến việc in ấn, sao chép thường xuyên. Bạn cũng có thể muốn suy nghĩ về việc liệu nhân sự và in ấn các nhu cầu của bạn sẽ tăng hoặc giữ nguyên một năm kể từ bây giờ. Nếu bạn đang có khả năng cần nâng cấp tốc độ trong vòng 12 tháng, thì thuê máy photo có thể là một lựa chọn tốt hơn. Còn trong tương lai nếu bạn muốn mở rộng công việc kinh doanh của mình thì chăc chắn là bạn nên thuê máy photo .
    -
    Ký hợp đồng – quan trọng nhất
    Điều này là quan trọng đối với bất kỳ hợp đồng bạn ký như một doanh nghiệp, nhưng nó luôn luôn tốt để đọc từng chi tiết của hợp đồng và có đội ngũ pháp lý của bạn tham khảo tài liệu là tốt. Ví dụ, nếu bạn muốn phá vỡ một hợp đồng thuê 36 tháng để nâng cấp máy photocopy của bạn chỉ sau một năm, những gì lệ phí và các hình phạt sẽ được tham gia?
    Hãy xem xét
    những điều cần biết khi thuê máy photocopy trước khi bạn có ‎ định thuê chúng. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm ra giải pháp đúng đắn nhất cho mình. Hoặc gọi 0462.766.9770943138866để được tư vấn miễn phí!
    2.Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
    Website: sieuthimucin.net
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những điều cần biết khi thuê máy photocopy

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN