Những điều quan trọng khi tổ chức sự kiện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi dungdt, 11/4/14.

  1. dungdt

    dungdt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện , Nhưng để lựa chọn một công ty hợp ý khách hàng không phải dễ dàng ,Công ty Hoàng Gia event hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đã tổ chức nhiều sự kiện mang tầm cỡ khu vực và quốc tế , chúng tôi có nhiều dich vu to chuc su kien uy tín mang tầm cỡ quốc gia .

    Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp.
    Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện:

    Tổ chức sự kiện là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của công ty. Có thể nói, nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hoặc “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ sót những yếu tố quan trọng khác của nó.

    Mức độ thành công của một công ty tổ chức sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng. Đối với một cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có “tầm cỡ” đến đâu, bất kể bạn ra sức tạo ấn tượng như thế nào, nó cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng khách hàng mục tiêu. Do đó, khi chuẩn bị tổ chức một sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng đối tượng khách hàng cần hướng đến. Bạn cần phải biết rõ khách hàng của mình là ai và những thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.

    Hãy xem việc dich vu to chuc su kien là một phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, bởi vì nếu chỉ được xem như một hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty và mỗi năm chỉ “làm cho có”, nó sẽ nhanh chóng trở thành một khoản chi thay vì là vốn đầu tư. Do vậy, doanh nghiệp cần xem xét chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty thực hiện hàng năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức sự kiện này sao cho có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng bạn cũng đừng quên mộ
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những điều quan trọng khi tổ chức sự kiện

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN