Những động tác đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trenguonthiencam, 7/5/15.

  1. trenguonthiencam

    trenguonthiencam Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Các bài luyện tập luôn là điều cực kỳ cần thiết để đốt cháy năng lượng cũng như giảm lượng mỡ dư thừa. Luyện tập với những động tác dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được đáng kể cân nặng và có được một vóc dáng săn chắc.
    Kì lạ với hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng cà phê
    Với những đông tác đơn giản bạn có thể thực hiện ở nhà, công viên, bất cứ nơi nào bạn muốn. Hiệu quả nó mang lại không có phương pháp nào sánh bằng.
    Động tác 1
    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, chân mở rộng bằng hông, 2 tay đặt phía sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài. Thực hiện động tác ngồi xổm, khuỷu tay trái nghiêng xuống hông trái, rồi quay lại tư thế ngồi xổm và đổi sang hướng bên phải. Luân phiên mỗi bên trong vòng 30 giây.
    Động tác 2
    Nằm thẳng người, hướng mặt xuống sàn. Đưa 2 tay thẳng về phía trước. Nâng đầu, tay và chân lên khỏi mặt sàn, giữ trong vòng 30 giây rồi lặp lại động tác trên.
    Động tác 3
    Đứng thẳng người với chân mở rộng bằng hông, 2 tay để sang 2 bên. Thực hiện 1 cú hích với chân phải gập lên cao, đầu gối ngang ngực, sau đó đổi chân, mỗi bên giữ trong vòng 15 giây.
    Động tác 4
    Nằm hướng mặt lên trên; 2 chân đưa lên tạo thành 1 góc 90 độ với thân trên, các ngón chân hướng trần. 2 tay đặt sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài, vai nâng lên. Bắt đầu từ từ hạ chân trái xuống ở mức gần sàn, để lơ lửng trong khoảng 30 giây. Sau đó đổi chân và thực hiện tương tự.
    Xem thêm giảm cân bằng hoa quả hướng đi mới cho chị em sau sinh
    Động tác 5
    Bắt đầu với tư thế hướng mặt lên trên, 2 tay để dưới vai, ngón tay hướng ra ngoài, hông nâng và đầu gối gập cong. Gập khuỷu tay để hạ thấp thân xuống sàn, sau đó duỗi thẳng cánh tay và nắm lấy bàn chân trái bằng tay phải. Quay lại tư thế ban đầu, thực hiện tương tự ở bên đối diện. Mỗi bên giữ khoảng 30 giây.
    Động tác 6
    Nằm xuống sàn ở tư thế chống đẩy. Tay phải đặt phía trước thân khoảng 30cm (như hình), sau đó quay trở lại tư thế bắt đầu. Thực hiện 1 lần chống đẩy. Lặp lại với tay trái. Đặt tay phải ở phía trước thân, đưa tay trái lại gần. Đưa tay phải trở lại để bắt đầu, sau đó là trái. Thực hiện 1 động tác chống đẩy. Lặp lại cho mỗi động tác là 30 giây.
    Động tác 7
    Đứng thẳng người. Thực hiện động tác nhảy nhẹ tại chỗ với luân phiên gập cong đầu gối ra sau, gót chân chạm mông. Thực hiện trong 30 giây.
    Động tác 8
    Bắt đầu với động tác chân mở rộng bằng hông, tay đặt ở 2 bên thân. Thực hiện động tác nhảy nhẹ sang trái với, hơi đổ người với đầu gối trái gập nhẹ, chân phải đặt chéo phía sau chân phải và nhanh chóng đưa ngón tay phải hướng chạm sàn ở bên ngoài chân trái (như hình). Đổi bên và thực hiện tương tự trong 30 giây.
    Động tác 9
    Gập cong người với 2 tay đặt dưới vai. Nâng 2 chân lên cao ở mức có thể với đầu gối hướng ngực (như hình). Sau đó hạ chân xuống ở tư thế ban đầu, thực hiện nhanh trong khoảng 30 giây.
    Động tác 10
    Đứng thẳng người, 2 chân đặt sát nhau và 2 tay chạm nhau ở phía trước ngực. Bắt đầu thực hiện động tác nhảy sang phải ở mức xa nhất có thể sau đó ngay lập tức nhảy sang trái. Sau đó lại nhảy lên với cánh tay và 2 chân mở rộng (như hình). Quay trở lại ở tư thế ban đầu, tiếp tục thực hiện nhanh trong khoảng 30 giây.
    Đọc chuyện phụ nữ giảm cân khó nhưng không bao giờ bó tay
    Với những động tác trên bạn hãy kiên trì thực hiện hằng ngày, rất tốt cho sức khỏe. Chúc các bạn giảm béo thành công!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những động tác đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN