Những hứa hẹn "ngầu" nhất của các nhà tổ chức event

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hoai thanh, 6/4/16.

  1. hoai thanh

    hoai thanh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia khi tới sự kiện…

    Hãy cân nhắc một chút: Đa số các sự kiện diễn ra trong vòng 2 tiếng. Vậy bạn hãy tư duy một chút rằng chỉ trong khoảng thời gian đó liệu bạn có thể dễ dàng trở thành một chuyên gia – công việc đòi hỏi người ta phải dành hàng chục năm để nghiên cứu, học hỏi…Có chăng đó chỉ là những bí quyết hay kiến thức được đúc kết một cách ngắn gọn trong một lĩnh vực nào đó.

    Bạn sẽ trở thành chuyên gia chỉ sau 2 tiếng?

    Từ các thông tin này bạn sẽ có được kiến thức căn bản hoặc một vài “mẹo vặt” thú vị khác. Và đây cũng là một trong những cách sử dụng ngôn ngữ có chọn lọc để người tổ chức sự kiện có thể dễ dàng lôi kéo bạn hơn.

    2. Sự kiện của chúng tôi đạt tới…

    Một trong những lời nói quá để nhận được sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ. Thực tế, những chương trình có quy mô rộng lớn khá ít và để thực hiện được chúng đòi hỏi lượng ngân sách rất lớn.

    Để nhận được sự tin cậy từ đơn vị hợp tác, có thể những nhà tổ chức sự kiện nghiệp dư sẽ mua các danh sách khách hàng từ một nguồn nào đó. Nếu may mắn thì đó sẽ là khách hàng tiềm năng, đúng với đối tượng mà chương trình hướng tới. Ngược lại, danh sách đó hoàn toàn vô nghĩa. Đặc biệt, những sự kiện trên mạng xã hội đa phần đều chạy quảng cáo và có nhiều thủ thuật để lượng click tham gia rất lớn nhưng khi sự kiện chính thức diễn ra thì….đa phần ảo.

    3. Sự kiện chỉ dành cho các thành viên…

    Và quy định là như vậy, nếu bạn là người ngoài muốn tham gia chương trình này thì chắc chắn phải bỏ qua một khoản chi phí nhất định. Rõ ràng tuyên bố ban đầu của sự kiện chỉ dành cho những thành viên nội bộ của một tổ chức nhất định. Nếu bạn gặp phải những trường hợp như vậy thì có lẽ bạn nên “nhạy cảm” một chút và nhanh chóng nhận ra phương pháp tiếp thị mà đơn vị tổ chức sự kiện này đang áp dụng!

    Hãy “nhạy cảm” với những sự kiện chỉ dành cho thành viên

    4. Sự kiện của chúng tôi có tính tương tác cao

    Một sự kiện có tính kết nối và tương tác cao với những khách hàng mục tiêu – chẳng phải rất hấp dẫn sao. Đây được coi cách bán vé tốt nhất cho những người tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là một lời khẳng định không có sự ủng hộ của phía doanh nghiệp, khách hàng thì chắc chắn sẽ mang lại những hậu quả khó lường trước.

    Hãy chân thành và chia sẻ thật, chia sẻ đầy đủ những điều thú vị, lợi ích tuyệt vời mà đối tác và khách tham dự sẽ nhận được khi tới sự kiện của bạn. Đó mới là phong cách của một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
    Công ty TCSK Kết Nối Việt chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê bàn ghế,cho thuê âm thanh event.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những hứa hẹn "ngầu" nhất của các nhà tổ chức event



Like và Share ủng hộ ITSEOVN