Những kênh bán hàng online hiệu quả bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi diepnguyen156, 10/9/16.

  1. diepnguyen156

    diepnguyen156 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/5/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    “Thương trường như chiến trường”, việc buôn bán đòi hỏi người đừng đầu công ty phải có những định hướng sáng suốt và chóng vánh kịp khuynh hướng mới của thời đại. Việc bán hàng online sau nhiều năm đã chứng minh được hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại. Vậy các kênh bán hàng online nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng Đánh giá qua bài viết dưới đây.
    Việc nghiên cứu và chọn lựa các kênh bán hàng cũng là một phương pháp để bạn vạch ra một con đường đi mới để đem sản phẩm đến tay được người dùng, quảng bá phổ biến thương hiệu của mình. Việc chạy theo xu hướng ko đúng bí quyết ko những tốn mức giá quảng cáo mà còn không mang lại hiệu quả như mong muốn của doanh nghiệp.

    Chợ thương mại điện tử là các website trực tuyến nơi tổ chức các gian hàng cho những cá nhân cũng như doanh nghiệp tham gia bán hàng, là nơi trao đổi hàng hóa, diễn ra những hoạt động mua bán trên internet. Sau lúc tiến hành đăng ký tài khoản, người bán hàng sẽ được cung ứng một gian hàng trực tuyến có thể trang trí, bày bán các mặt hàng, định giá, giới thiệu nội dung… theo quy định chung của website tổ chức.
    tham dự bán hàng tại các gian hàng của chợ thương mại điện tử giúp việc quảng bá sản phẩm của bạn đến người dùng được thuận lợi hơn. Công việc kinh doanh có thể tiết kiệm được giá tiền và đem đến hiệu quả cao. 1 số sàn thương mại điện tử tại Việt Nam uy tín ngày nay bạn có thể tham khảo như lazada, vatgia, tiki, moki...

    [​IMG]
    • Facebook
    Theo khảo sát mới nhất, Việt Nam có 38% dân số sử dụng mạng Internet và có đến 26% người dùng mạng xã hội Facebook (khoảng 25/93 triệu dân số Việt Nam). Bởi vậy ngoài việc tiêu dùng Facebook như nơi kết nối bạn bè, chia sẻ thông báo thì đây còn là môi trường kinh doanh cực tốt và hiệu quả. Tuy nhiên trước khi tham dự vào thị trường này bạn nên Phân tích trước các thông báo như hiệu quả mà nó mang lại, các rủi ro có thể xảy ra để có các hướng đi tốt nhất trong việc đưa sản phẩm của mình đến với người dùng. Ví dụ như nếu đối tượng người dùng của bạn trong độ tuổi từ 40 – 65 thì đây có phải là kênh quảng cáo hiệu quả nên đầu tư hay không? Hoặc người dùng của bạn tập trung ở vùng nông thôn thì liệu rằng quảng cáo trên Facebook thì mặt hàng của bạn có được cung ứng thông tin đến người dùng ko.
    [​IMG]
    số đông những người trẻ tuổi sẽ là người dùng chỉ tiêu trên Facebook bởi họ dành phổ biến thời gian trên mạng xã hội này và nhu cầu mua sắm của họ tương đối cao. những mặt hàng chủ yếu ngày nay mang tính cạnh tranh cao đó là mỹ phẩm, phong cách và đồ ăn vặt. Mặc dù cho tới hiện tại, Facebook đã có những thuật toán riêng để tìm kiếm, quản lý và hạn chế tần suất xuất hiện các bài viết nhưng giả dụ biết cách dùng hiệu quả thì sẽ trở thành kênh quảng cáo cực kỳ hữu hiệu.
    • Zalo
    Sau một thời gian vun đắp và lớn mạnh, Zalo đã được giới thiệu vào tháng 8/2012 đến giờ đã mốc hơn 6 triệu người sử dụng bởi tính tiện lợi của nó mang lại. Đây là ứng dụng tin nhắn do VNG tăng trưởng, luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng những áp dụng được tải về rộng rãi nhất trên Android, IOS, Windows phone và Java.
    [​IMG]
    ko chỉ dừng lại ở nhắn tin hay gọi điện, công cụ này đã được mở mang và trở thành môi trường buôn bán online hiệu quả và tiết kiệm giá bán. Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, người tiêu dùng smartphone ngày càng hầu hết, việc đưa mặt hàng kinh doanh quảng cáo trên Zalo giúp đưa thông báo của sản phẩm đến người sử dụng đã trở nên nhanh chóng và tin cậy hơn.
    • Instagram, Pinterest, Flick
    Đây là các áp dụng chỉnh sửa cũng như chia sẻ ảnh đa dạng hiện giờ. Trong lúc việc bán hàng trên Facebook đang trở nên khó khăn vì lượng khách hàng khổng lồ, cạnh tranh lớn và phải trả phí quảng cáo, nhiều công ty, người bán hàng đã kiếm tìm các công cụ khác hiệu quả hơn. Với Instagram và Flick, bên cạnh tương trợ sửa ảnh, khách hàng còn có thể theo dõi những tác tài khoản ưa thích khác một phương pháp chủ động, đây cũng là bí quyết thu hút sự chú ý của người bán hàng. Ngoài ra, việc quảng cáo dựa trên sức lôi kéo của người nổi tiếng trên các kênh này tương đối hiệu quả.
    [​IMG]
    • Google Plus
    Là công cụ tích hợp tài khoản gmail cùng với các công cụ tương trợ tiện ích khác. Mặc dù là một bí quyết mới nhưng đã chứng minh được hiệu quả bền lâu mà nó đem đến. Đây là cách các người khiến cho marketing chuyên nghiệp đang dần hướng tới nhằm mục đích đạt hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của mình.
    • Youtube
    Với 120 triệu người xem là mục tiêu hấp dẫn mà mọi doanh nghiệp buôn bán hướng tới, bất kể là công ty lớn hay nhỏ. Đây là nơi khai thác tiềm năng thúc đấy việc phát triển các trang web bán hàng trên mạng dù là sản phẩm hay dịch vụ. Việc tiếp thị hàng trên Youtube là một trong những bí quyết bán hàng online hiệu quả mà mọi công ty đều có thể tham gia và thực hiện điều đó. Thông điệp của công ty có thể được truyền tới khách hàng một cách thức dễ dàng phê duyệt tiếp nhận bằng thính giác và thị giác. Bạn cũng có thể xây dựng kịch bản và đặt thời trang vào sản phẩm của bạn để sản phẩm trở nên gần gũi hơn.
    [​IMG]
    Youtube cung ứng những thời cơ tuyệt vời cho các doanh nghiệp bán hàng online biểu đạt chuyên môn của mình, bên cạnh đó tiếp thị sản phẩm cũng như nhà cung cấp để kết nối với các người dùng tiềm năng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những kênh bán hàng online hiệu quả bạn cần biết

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN