Những kinh nghiệm thiết kế danh thiếp đạt ” chuẩn”

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tinnhanhhot, 22/5/16.

  1. tinnhanhhot

    tinnhanhhot Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2/5/16
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiểu để có thể thuyết phục khách hàng, để làm việc hiệu quả, để có thêm kiến thức, “kiến thức không có đơn vị tính mà”cũng giống như các bạn kiếm tiền vậy không biết bao nhiêu mới đủ,..
    1. Sử dụng cả hai mặt khi in card visit – bạn sẽ tăng gấp đôi cơ hội để quảng cáo với khách hàng mà chỉ mất thêm rất ít tiền.

    Hãy ghi trên mặt sau cardvisit

    * Danh sách các dịch vụ của bạn

    * Những lời bình luận tốt của khách hàng về bạn

    * Một cái gì đó hữu ích – như lịch hoặc thông tin gì đó

    * Tiểu sử của bạn

    [​IMG]

    2. Thông tin: Hãy chắc chắn rằng danh thiếp nói điều gì đó về bạn. Có rất nhiều card visit rất tồi, vì sao bởi vì một vài người bắt đầu khởi sự kinh doanh và việc có 1 danh thiếp là 1 công việc gạch đầu dòng của họ trong danh sách công việc bắt đầu. Nhưng đừng nên làm như vậy, nên suy nghĩ khi đặt cái gì vào đó. Hãy làm cho nó trở nên, sáng tạo, đồng nhất, và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc kinh doanh của bạn

    3. Đơn giản: Làm cho các thông tin quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, hãy làm cho nó nổi bật.

    4. Đánh giá: Điều này nghe như có vẻ bình thường, bạn hãy lấy thử vài chiếc danh thiếp ở các cửa hàng và xem người ta thường ghi thông tin gì trên đó và bạn có thể thể hiện

    – Tên cửa hàng của bạn

    – Các chi nhánh

    – Hình ảnh

    – Thông tin doanh nghiệp

    5. Nhấn mạnh những lợi ích của việc kinh doanh trong danh thiếp. Cho dù đó là trong một dòng tag theo tên doanh nghiệp của bạn hoặc trong một danh sách, chắc chắn rằng bạn nói với khách hàng tiềm năng những gì họ sẽ nhận được từ hoạt động danh thiếp kinh doanh với bạn.

    * Tính năng = phẩm chất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

    * Lợi ích = những gì các tính năng đó có nghĩa là khách hàng của bạn

    6. Kinh nghiệm thiết kế danh thiếp là Hãy ghi đầy đủ thông tin liên lạc trong danh thiếp

    7. Khẩu hiệu của cty bạn và bạn nên phóng nó to lên trên danh thiếp của bạn. Đó là những gì làm cho bạn & đối thủ cạnh tranh khác nhau. Cho dù đó là giá cả, sản phẩm, vị trí, tính cách của bạn, hay cái gì khác, cần có một cái gì đó thật sự khác biệt mà làm cho bạn nổi bật.

    8. Logo trên danh thiếp. Tất cả các hệ thống tài liệu doanh nghiệp của bạn nên thiết lập một hình ảnh đồng nhất để dễ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, do đó hãy chắc chắn rằng danh thiếp của bạn phù hợp với sự đồng nhất của hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty. Với một hình ảnh công ty đồng nhất làm cho danh thiếp dễ dàng hơn để tạo ấn tượng.

    9. Làm điều gì đó khác biệt. Sử dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một danh thiếp có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi, cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp . Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới!

    10. Hãy gửi cardvisit cho mọi người! Hãy thử điều này hãy gửi cho – giao dịch viên, thủ quỹ, các máy chủ. Bạn sẽ ngạc nhiên xem bao nhiêu người có thể nhận được! . Để lại chúng trên các bảng thông báo ở quán cà phê và giặt tự động. Để chúng ở khắp mọi nơi!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những kinh nghiệm thiết kế danh thiếp đạt ” chuẩn”

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN