Những kỹ năng nên quan tâm khi học trung cấp nấu ăn

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi bomtimvo, 17/3/16.

  1. bomtimvo
    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có quan tâm sau khi học xong trung cấp nấu ăn bạn sẽ được nhà trường trang bị gì cho mình không. Bạn sẽ được trang bị kiến thức đầy đủ về ẩm thực, có khả năng tổ chức một bếp ăn; Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý nhân sự trong bếp…, phải hiểu rằng có đam mê và theo đuổi nó là một yếu tố cần thiết bên cạnh đó khi lựa chọn theo học nghề bếp phải hiểu được đặc trưng nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi, người đầu bếp đòi hỏi cần phải có sự kiên nhẫn, khéo léo, sáng tạo không khác gì người nghệ sĩ của màu sắc và hương vị, nghề đầu bếp cũng đòi hỏi phải có sức khỏe. Thời lượng làm việc của người bếp trưởng thường rất dài, 48giờ/tuần hoặc hơn thế nữa. Thời gian biểu cũng rất “oái oăm”: có thể vào sáng sớm, đêm khuya, cuối tuần hay ngày lễ để thực hiện rất nhiều công việc để sản phẩm của mình mang đến cho khách cảm giác hài lòng.

    [​IMG]



    Trước đây, để tìm một trường dạy nấu ăn uy tín với các lớp dạy nấu ăn tốt nhất là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong nhiều lĩnh vực và cũng để đáp ứng nhu cầu và đam mê của số lượng khá lớn các bạn trẻ mong muốn theo đuổi nghề đầu bếp, ngày càng có nhiều trung tâm dạy nấu ăn xuất hiện.

    Trường cao đẳng nghề Hùng Vương là ngôi trường dạy nấu ăn. Khi tìm hiểu thông tin học nấu ăn trên các web dạy nấu ăn đa số các bạn trẻ đều tìm đến trường vì tại đây có đầy đủ các chương trình đào tạo như đào tạo bếp trưởng, bếp trưởng bếp Âu, bếp Á, bếp bánh, bếp kem…với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm là bếp trưởng tại các khách sạn, nhà hàng lớn. Bên cạnh đó cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn đã tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tham gia học. Sau khi tham gia xong khóa học tại trung tâm dạy nấu ăn ở Hà Nội, học viên sẽ được cấp bằng trung cấp chính quy theo hệ thống văn bằng quốc gia có giá trị toàn quốc. Để học cao hơn các bạn có thể liên thông lên cao đẳng nấu ăn tại nhà trường theo quy định


    Liên hệ:
    • web: tuyensinhso1.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những kỹ năng nên quan tâm khi học trung cấp nấu ăn

    Last edited by a moderator: 17/3/16


Chủ để tương tự : Những kỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hồ sơ đăng ký tham gia du học nhật bản gồm những gì ? 16/3/17
Đào tạo, các khóa học, lịch học Những điều bạn cần biết khi đăng ký đại học từ xa, học qua mạng 13/9/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo với những bài học hình thành kỹ năng 18/7/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Những điều cấm kỵ khi đặt chân tới Hàn Quốc 28/6/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học những kỹ năng học chữ kanji trong tiếng nhật 11/6/16