Những loại rau củ giúp bạn tăng cân

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi vn.ttquynh, 5/11/15.

  1. vn.ttquynh

    vn.ttquynh

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Có rất nhiều loại củ quả chứa chất giàu dinh dưỡng mà chúng ta vẫn thường ăn hằng ngày giúp tăng cân tự nhiên và tăng cường sức khỏe. Hôm nay chúng viên tăng cân xin “bật mí” với các bạn những loại củ quả giúp tăng cân hiệu quả. Các bạn hãy thử nghiệm thử.

    Việc tăng cân cần phải tuân thủ theo nguyên tắc khoa học và quy luật tự nhiên, an toàn không thể nóng vội được bởi cơ thể cần có thời gian để hấp thụ và tăng cân dần dần theo thời gian. Ăn gì để tăng cân luôn là câu hỏi đặt ra đối với những người gầy.


    1. Cà rốt

    Là một trong những loại củ giàu beta-carotene nhất trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Beta-carotene là sắc tố giúp hình thành vitamin A trong thực vật. Trong thành phần củ cà rốt cũng chứa rất nhiều vitamin B, C, D, E và K, canxi, phốt-pho, kali, natri, giàu chất xơ và một lượng nhỏ protein.


    [​IMG]


    Những thành phần dinh dưỡng quý giá có trong củ cà rốt giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải độc tố và ăn uống ngon miệng hơn, dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, thúc đẩy cho quá trình tăng cân hiệu quả.

    2. Khoai lang

    Khoai lang có rất nhiều tinh bột, beta carotene, vitamin C, B1 và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng khác cần thiết cho cơ thể con người như canxi, photpho, kẽm, sắt, magie, natri, kali,… có trong củ khoai lang.

    [​IMG]


    Là một loại lương thực, thực phẩm tốt cho tiêu hoá và việc đa dạng chất bột đường trong khẩu phần, hỗ trợ quá trình tiêu hóa vì chúng rất dễ tiêu và chứa nhiều chất xơ giúp nhuận trường. Khoai lang chứa rất ít thành phần chất béo và không có cholesterol. Năng lượng của khoai lang cũng tương đương khi so với cơm và khoai tây, chính vì vậy thực hiện chế độ tăng cân bạn không nên bỏ qua khoai lang.

    3. Bí đỏ

    Bí đỏ được xem là nguồn cung cấp dồi dào vitamin, chất xơ và sắt, ngoài ra trong thành phần quả bí đỏ còn mang lại vitamin C, acid folic, ma giê, kali và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Đây cũng là thực phẩm rất cần cho những người gầy ốm, thiếu hụt các vi chất. Trong bí đỏ còn có 1 chất cần thiết cho hoạt động của não bộ, đó là acid glutamic, đóng vai trò quan trọng trong bồi dưỡng thần kinh, giúp trí não hoạt động tốt và an thần giúp giảm stress.

    [​IMG]

    Bí đỏ cũng chứa thêm nhiều vitaminh, chất khoáng cùng những amino acid cần thiết như alanin, glycin, glutamin,… đây là những chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình cải thiện cân nặng của bạn.

    4. Khoai tây

    Khoai tây thành phần chứa rất nhiều dinh dưỡng gồm các vitamin và thành phần khoáng chất, protein, nguyên tố vi lượng, tinh bột, chất xơ. Hàm lượng chất xơ cao giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, từ đó giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và ăn uống ngon miệng hơn.


    [​IMG]

    Lượng Vitamin C dồi dào có trong củ khoai tây giúp tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, là tiền đề thúc đẩy quá trình tăng cân hiệu quả.

    5. Các loại đậu

    Các loại quả, hạt họ đậu nguồn dinh dưỡng cao, có chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất quan trọng. Trong hạt đậu nành hàm lượng protein còn cao hơn một số loại thịt động vật.


    [​IMG]


    Nhóm rau, hạt từ họ đậu là nguồn dinh dưỡng dồi dào, phong phú giúp người muốn bổ sung dinh dưỡng để tăng cân. Hãy bổ sung ngay các loại hạt đậu, quả đậu vào thực đơn tăng cân của bạn.



    BÍ QUYẾT TĂNG CÂN AN TOÀN

    [​IMG]
    TẢO XOẮN SPIRULINA THẾ HỆ MỚI - BÍ QUYẾT TĂNG CÂN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ DÀNH CHO BẠN



    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

    - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những loại rau củ giúp bạn tăng cân

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN