Những lỗi thường mắc phải khi tập xe đạp tập giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi linhtrang, 18/1/15.

  1. linhtrang

    linhtrang

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/1/15
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn tập luyện thường xuyên, đều đặn với xe đạp tập giá rẻ tại nhà đúng theo hướng dẫn nhưng không mang lại hiệu quả ? Có thể bạn đã mắc phải một số lỗi khi tập luyện với xe đạp tập. Thegioithethao.info sẽ chia sẻ với bạn một số lưu ý khi tập luyện với xe đạp tập thể dục giá rẻ!
    Lười khởi động.
    [​IMG]
    Giống như hầu hết các môn thể thao, khởi động là yêu cầu cần thiết không thể bỏ qua khi tập luyện với xe đạp thể dục tại nhà.
    Nếu quên khởi động, bạn sẽ thấy ngay tác hại của nó mang lại. Khi cơ thể đã quen với việc nghỉ ngơi, chưa khởi động mà cơ thể lại phải tập luyện với cường độ cao như đạp xe đạp tập giá rẻ sẽ gây ra các ảnh hưởng không tốt đến hệ tim mạch, hô hấp, hoặc gây đau nhức xương, khớp...
    Tập luyện với xe đạp thể dục tác động rất lớn đến các khớp xương như chân, đầu gối, hông...nên bạn chịu khó khởi động các khớp xương kĩ nhé !
    Độ cao yên xe
    [​IMG]
    Độ cao của yên xe ảnh hưởng rất quan trọng đến mục đích tập luyện của bạn.
    Điều chỉnh yên xe là việc đầu tiên và quan trọng khi bước vào các bài tập. Yên xe quá thấp khiến chân bạn bị co trong từng vòng đạp, yên xe quá cao lại ảnh hưởng đến lưng khi phải cúi khi tập.
    Thethaominhphu.com khuyên bạn nên điều chỉnh yên xe phù hợp với cơ thể, khi duỗi chân tối đa cũng là khi bàn đạp ở xa nhất, chân không co hoặc với quá mà thật sự thoải mái với bàn đạp. Hầu hết các loại xe đạp tập thể dục tại nhà đều có chức năng chỉnh độ cao.
    Lực cản của bánh đà
    [​IMG]
    Nếu bạn không để ý đến điều chỉnh lực cản cho bánh đà thì nhiều khi bài tập của bạn quá nặng hoặc quá nhẹ dẫn tới tập luyện sai mục đích. Núm vặn điều chỉnh lực cản thường được thiết kế ngay cạnh bánh đà để điều chỉnh độ nặng, nhẹ của từng vòng đạp tiện lợi cho người tập luyện. Do đó bạn nên điều chỉnh lực cản sao cho phù hợp với mục đích luyện tập của bạn.
    Nếu bạn tập luyện với mục đích phục hồi chức năng thì nên tập luyện với lực cản nhẹ, hoặc bạn tập luyện sức mạnh thì tập với cường độ cao, lực cản mạnh hơn.
    Nếu bạn còn nhiều thắc mắc với những chia sẻ trên hãy góp ý với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn sự lựa chọn tốt nhất!
     

    Các file đính kèm:

    Cảm ơn đã xem bài:

    Những lỗi thường mắc phải khi tập xe đạp tập giá rẻ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN