Những sai lầm thường gặp khi xây dựng thương hiệu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi tranphong, 23/7/16.

  1. tranphong

    tranphong Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nguồn: BongSen Media

    Khi xây dựng và thiết kế thương hiệu cho riêng mình mình, chắc hẳn bạn sẽ gặp những khó khăn nhất định. Để tránh cho thương hiệu của bạn không bị lãng quên trong hàng ngàn nhãn hàng tương tự, BongSen Media xin đưa ra một vài những sai lầm khi xây dựng thương hiệu nên tránh để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    1. Không thăm dò đối thủ cạnh tranh

    Các doanh nghiệp nên bắt đầu bằng việc phân tích đối thủ cạnh tranh từ đó nỗ lực tìm một hướng đi khác bởi nếu bạn đang làm giống đối thủ của mình, bạn tốn nhiều thời gian và công sức hơn để đánh bại họ. Thay vào đó bạn nên tìm một hướng đi khác và trở thành người tiên phong theo cách đấy.

    2. Không định hướng khách hàng mục tiêu

    Để định vị thương hiệu thành công, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có định hướng tập trung cụ thể để khách hàng có ấn tượng với thương hiệu đó. Ví như Domino định hướng tập trung vào “Giao hàng tận nhà” sau khi Pizza Hut đã định hướng mình như một thương hiệu pizza số một thị trường, nhờ đó Domino có thể trở thành chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ 2 thế giới.

    [​IMG]

    Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
    Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

    Thông tin được cung cấp bởi :

    CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
    Fax: (84.4) 39348854
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những sai lầm thường gặp khi xây dựng thương hiệu



Like và Share ủng hộ ITSEOVN