Những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp phần 2

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi huyixado1, 6/5/16.

  1. huyixado1

    huyixado1 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trang thiết bị và cơ sở vật chất trong văn phòng
    Những thứ cần để ý trong mảng trang thiết bị văn phòng gồm có những thé như thang máy, hầm đê xe, hệ thống điều hòa không khí, toilet, đồ trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn. Với vài tòa nhà cũ hay có thang máy ko tốt thì KH làm việc trong một vài những cao ốc như thế này sẽ phải dài cổ chờ đợi cầu thang máy là chuyện hết sức thông thường xảy ra mặt hàng ngày. Bên cạnh đó thì văn phòng của người dùng vô vị không có gì hay là nhà VS đừng sạch sẽ cũng sẽ gây nên khó chịu hết sức nhiều. Những điều đó sẽ khiến nhân viên của cá bạn cảm thấy khó chịu.
    ++++++ Văn phòng cho thuê quận Tân Bình chất lượng

    [​IMG]

    An ninh va quản lý của tòa nhà
    Tài sản của 1 số đơn vị là rất lớn nên an ninh là điều bắt buộc. Nếu an ninh không tốt tạo thành tình trạng trộm cắp nhiều tạo nên nguy hiểm cho tính mạng con người trong và quanh tòa nhà.
    Xem xét thiết kế mặt bằng, phải tối đa hóa khoảng trống mặt bằng sử dụng và giảm thiểu ít nhất có khả năng khoảng trống bao quanh để nhìn nhận đúng đắn chất lượng. Mặt bằng phải được thiết kế để có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.

    <<<<>>> >>>>>>>>>> văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ hàng đầu của VLOOK

    Diện tích sử dụng trong văn phòng
    Khi thuê văn phòng làm việc các bạn cầng quyết đinh số lượng chuyên viên sẽ làm việc trong đó.
    – Diện tích trung bình cho không gian làm việc trên thực tế một vài đơn vị có khả năng thỏa mãn được cho nhân viên là 4m2/ người dùng (bao gồm diện tích bộ phận công cộng, khoa học, bộ phận phụ trợ và phục vụ).
    – bạn cần xem xét thêm về việc mở rộng quy mô doanh nghiệp trong tương lai để chọn lựa đúng phòng làm việc phù hợp. Bạn cần đặt vấn đề ngay với chủ đầu tư để giảm thiểu thiệt hại khi phát sinh vấn đề mở rộng doanh nghiệp.Ngoài việc chi trả cho phàn diện tích văn phòng thuê bạn còn phải trả thêm những dòng phí như dịch vụ chung,…
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp phần 2

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN