Những tiêu chuẩn chọn lựa văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp phần 4

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi huyixado1, 10/5/16.

  1. huyixado1

    huyixado1 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Hạ tầng vật chất, chi phí phụ thu
    Bạn cần đặt thắc mắc đc sản xuất đầy đủ một vài dịch vụ cộng thêm cơ sở vật chất, DV với chủ đầu tư bởi đây là nhân tố hết sức hệ trọng mang tới hoạt động thuận lợi cho công ty.
    ::::>>>>>> Văn phòng cho thuê quận Tân Bình chất lượng

    [​IMG]

    An ninh, chất lượng tốt quản lý
    An ninh tại khu văn phòng làm việc cần đc cam kết vì tài sản của đơn vị là một khối khá lớn. Nếu xung quanh cao ốc, trộm cướp hoành hành ko 1 số của cải bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng con người, tính mạng của hệ thống nhân viên trong công ty.
    Xét về chất lượng cao quý khách hàng cần để ý đến thiết kế mặt bằng, phải cao nhất hóa không gian mặt bằng sử dụng và giảm thiểu ít nhất có khả năng khoảng trống bao quanh. Mặt bằng phải được thiết kế để có thể sắp xếp văn phòng hiệu quả nhất.
    Diện tích dùng trong văn phòng
    Cần quyết đinh được số lượng chuyên viên làm việc cho khách hàng để chọn lựa diện tích văn phòng làm việc phù hợp.
    – Tối thiểu một khách hàng phải sử dụng 4m2 để làm việc (bao gồm khoảng trống bộ phận công cộng, công nghệ, bộ phận phụ trợ và phục vụ).
    – bạn cần xem xét thêm về việc phát triển quy mô công ty trong tương lai để chọn lựa chẩn xác phòng làm việc phù hợp. Bạn cần đặt vấn đề ngay với chủ đầu tư để giảm thiểu thiệt hại khi phát sinh vấn đề mở rộng doanh nghiệp.Ngoài việc chi trả cho phàn không gian văn phòng làm việc thuê khách hàng còn phải trả thêm vài loại phí như dịch vụ chung,…
    >>>>>>>>>>>>>>>> văn phòng cho thuê quận 1 hàng đầu của VLOOK
    Yếu tố pháp lý cần đảm bảo
    Bạn cần xem xét tục pháp lý đi kèm theo cùng với giá bán ổn định, hợp lý để giảm thiểu rủi ro tới mức thấp nhất.
    Để có năng suất lâu dài cũng như hạn chế tối đa phải di chuyển văn phòng người cần lwuaj chọn lựa chính xác tòa nhà nào để ổn định lâu dài.Để giảm thiểu rủi ro gặp phải một chủ nhà không đáng tin cậy, khách thuê có thể thực hiện quy trình thuê theo nhiều bước như: lựa chọn một chủ nhà có uy tín, có bằng chứng cho thấy kinh doanh thuận lợi, khảo sát hành chính của chủ nhà và đưa ra thỏa thuận thuê với điều kiện khách thuê có thể chấm dứt hợp đồng khi chủ nhà chẳng thể thực hiện đc trách nhiệm bên cho thuê
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những tiêu chuẩn chọn lựa văn phòng cho thuê cho doanh nghiệp phần 4

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN