Những tin sai lầm về những tin đồn vị trí tốt trong bất động sản

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi bdsmoi, 29/4/16.

  1. bdsmoi

    bdsmoi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    24/4/16
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với những dự án căn hộ sky dream nằm tại những vị trí không mấy đắc địa cũng được “mượn danh” mặt đường để có giá hơn. Với quảng cáo là dự án có vị trí ngay trung tâm quận Thanh Xuân, gần nhiều trường đại học và các trung tâm thương mại lớn, dự án Diamond Blue (69 Triều Khúc) có giá bán khoảng 20 triệu đồng/m2 đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, thực tế sau những lời “có cánh”, dự án Dianmond Blue nằm sâu trong con phố Triều Khúc chật hẹp, mật độ giao thông lớn và thường đối mặt với UTGT. Tương tự là dự án HongKong Tower (Cầu Giấy), Star Tower (Khương Trung), Imperia Garden (Nguyễn Huy Tưởng), Sky Garden (Định Công)… cũng chui sâu trong những “ngõ nhỏ, phố nhỏ”.

    [​IMG]

    Cạnh tranh “ảo”

    Ở góc nhìn chuyên môn, theo ông Nguyễn Văn Đực - Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS căn hộ sài gòn mia TP Hồ Chí Minh, trong giới kinh doanh địa ốc, việc tìm mọi cách để thu hút khách hàng không phải là chuyện hiếm. Ai cũng biết, vị trí là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một dự án BĐS khi mà chỉ cần cách nhau vài bước chân là giá bán và sự quan tâm của khách hàng đã khác. Mỗi một dự án đều có mục tiêu để đáp ứng một nhu cầu nào đó, vị trí đắc địa đôi khi là một cách định nghĩa từ nhà đầu tư để tạo lợi thế cạnh tranh ảo cho dự án, và chưa chắc đã dẫn đến những hiệu quả sử dụng cho khách hàng. Do đó, việc lập lờ thông tin của các chủ đầu tư và môi giới cũng không ngoài mục đích thu hút khách hàng. Tuy nhiên, với cách cố tình mập mờ để hút người mua thì chắc chắn sẽ có những tác dụng ngược và việc khách hàng quay lưng với dự án là điều không thể tránh khỏi.

    Yếu tố “đắc địa” luôn là niềm mong muốn của các dự án BĐS căn hộ 9 view , một lợi thế cạnh tranh quan trọng của dự án. Với tình hình thị trường cạnh tranh như ngày nay, dự án nào cũng được quảng cáo vị trí “đắc địa” khiến khách hàng khó khăn hơn khi tìm kiếm những dự án hợp với nhu cầu của mình. Tất nhiên để sở hữu được một căn hộ có vị trí thật sự “đắc địa” rất khó, đòi hỏi tài chính dồi dào. Người mua cần hiểu cho đúng nhu cầu, đôi khi phải linh hoạt đối chiếu, so sánh và thậm chí có thể nhờ đến các chuyên gia BĐS tư vấn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lựa chọn những dự án được quảng cáo "đắc địa" hiện nay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những tin sai lầm về những tin đồn vị trí tốt trong bất động sản

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN