Những ưu điểm khi sở hữu thẻ TRUSTcard

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi trustcardvn, 30/6/16.

  1. trustcardvn
    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Trong thời buổi công nghệ hiện tại mọi thứ đều biến đổi chóng mặt, công nghệ càng hiện đại hơn người ta càng tìm cách đơn giản hóa các công việc xung quanh sao cho dễ dàng và tiện lợi nhất. Để luôn là người dẫn đầu trong nhịp sống luôn thay đổi này bạn phải luôn cập nhật bản thân bắt đầu từ những thói quen sinh hoạt, bắt nguồn từ việc thanh toán chi tiêu hàng ngày.

    Trong bối cảnh hiện đại, thẻ VISA trả trước TRUSTcard đang là ứng viên sáng giá để góp phần thay đổi thói quen mua sắm của chúng ta. Vậy thì chiếc thẻ này có ưu điểm gì? Sau đây là một số nhận định của mình sau thời gian dùng thử [​IMG]

    Đầu tiên là thanh toán tại hơn 30 triệu điểm giao dịch có biểu tượng Visa trên toàn thế giới, 15000 điểm bán hàng tại Việt Nam. Điều này giúp bạn chỉ cần cầm thẻ theo bên mình và có thể an tâm đi khắp nơi. Với hình thức mở thẻ đơn giản nên chúng ta có thể mua thẻ với mệnh giá sẵn, sau đó tặng cho ba mẹ hay người thân mình để dùng khi đi du lịch nước ngoài.

    Mình đã dùng được thẻ này khoảng 2 tuần. Bình thường mình sẽ đi cafe trong tuần gặp khách hàng và dùng thẻ để cà, hầu như mọi cửa hàng hiện nay đều đã hỗ trợ thanh toán thẻ VISA nên bạn không phải lo. Ngoài ra mình cũng không bị charge thêm phí nào khác khi cà thẻ nên điều đó rất an tâm. Cuối tuần mình thường đi siêu thị và lại tiếp tục dùng thẻ khi thanh toán, rất tiện lợi khi không cầm nhiều tiền mặt ra ngoài

    [​IMG]

    Thứ hai đó là hỗ trợ rút tiền mặt. Vâng, nó vẫn có thể rút tiền mặt nếu bạn cần nhé, bạn chỉ cần đến các ATM hoặc các ngân hàng chấp nhận thẻ VISA là có thể thực hiện giao dịch.

    Tiếp theo đó là khả năng thanh toán hóa đơn hàng tháng: internet, truyền hình cáp, tiền điện thoại,…thông qua ứng dụng di động. Ứng dụng TRUSTcard trên Android và iOS sẽ giúp chúng ta làm điều này dễ dàng.

    Bên trên là một số hoạt động thường ngày của chúng ta. Ngoài ra nếu muốn xem thêm ưu đãi của thẻ VISA bạn cũng có thể tham khảo tại đây: visa.com.vn/personal/offers/local.shtml, trong đó mình hay dùng ưu đãi để xem CGV “mua 3 vé, 4 người xem”.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những ưu điểm khi sở hữu thẻ TRUSTcard

  2. ntlhuong310195
    Tham gia ngày:
    30/9/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết rất cần thiết và hữu ích