Những việc cần chuẩn bị khi tham gia sự kiện triển lãm tại hội chợ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi banghehoinghi, 3/2/16.

  1. banghehoinghi

    banghehoinghi Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn ra mắt sản phẩm mới? Bạn muốn tiến hành nghiên cứu thị trường? Bạn muốn thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng? Và bạn muốn có nhiều liên kết với các mối quan hệ? Vậy hãy đến với hội chợ triển lãm để có thể tiếp cận với khách hàng của bạn một cách dễ dàng!
    Hiện nay với nền kinh tế khốc liệt, các nhà doanh nghiệp luôn phải linh hoạt tìm ra những phương thức tối ưu để có thể "biết người biết ta", thu hút và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hội chợ triển lãm là một trong những phương thức phù hợp để doanh nghiệp có thế làm được điều đó mà ít tốn kém chi phí nhất. Sau đây, hãy cùng công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Vietlinks Event tìm hiểu những điều cần biết trước khi tham gia hội chợ.
    Xác định đúng hội chợ mình sẽ tham gia
    Đây là một trong những tiền đề cho sự thành công của bạn, bạn phải tham khảo các tài liệu về hội chợ (cataloge, đĩa giới thiệu về hội chợ hoặc trang web chính thức của hội chợ), liên hệ với ban tổ chức hội chợ để thu thập các số liệu cần thiết của hội chợ vừa được tổ chức gần đây nhất như: số lượng nhà triển lãm, số lượng khách hàng, các nước tham gia hội chợ, tổng diện tích trưng bày, doanh số bán hàng tại hội chợ.... và điều quan trọng nhất trong khâu này là xác định mặt hàng mục tiêu của mình sẽ đem đến để giới thiệu và trưng bày tại hội chợ.
    Đăng ký mặt bằng
    Khi xác định được hội chợ tham gia, doanh nghiệp cần liên hệ sớm với ban tổ chức ( BTC ) để BTC có thể sắp xếp và bố trí vị trí gian hàng phù hợp nhất. Ngoài ra, khi liên hệ sớm doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhất định vì các chính sách giảm giá gian hàng của hội chợ.
    Xác định sản phẩm
    Khi bạn tham gia hội trợ triển lãm thì trước tiên, bạn phải xác định sản phẩm được trưng bày và mục đích mở ra hội chợ đó là gì? Và điểm nổi bật nào mà doanh nghiệp muốn giới thiệu tới người tham quan. Khi xác định được rồi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ưu điểm để hướng sản phẩm, gian hàng tới mục đích của người dùng tới tham gia hội chợ.
    Thiết kế gian hàng
    Gian hàng cần phải được thiết kế và trang trí phù hợp với sản phẩm trưng bày và hình ảnh của doanh nghiệp. Cần thiết kế hài hòa với hình ảnh chủ đạo, nêu bật được tính năng đặc trưng của sản phẩm hay dịch vụ, tránh thiết kế quá nhiều màu sắc hay quá nhiều hình ảnh. Cần đội ngũ thiết kế tìm hiểu thẩm mĩ và thị hiếu của khách hàng địa phương để có thể thu hút mọi người.
    Lựa chọn nhân sự đứng gian hàng
    Lựa chọn nhân viên nam hay nữ trực tại gian hàng giúp cho doanh nghiệp thực hiện được chiến lược quảng bá và giới thiệu sản phẩm tại hội chợ, nhân sự lựa chọn phải đảm bảo được các tiêu chí sau: có kiến thức về sản phẩm cũng kiến thức về, có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục được khách hàng và ngoại .v.v... Có thể phải đào tạo cho họ về chiến lược phát triển doanh nghiệp và kiến thức về thị trường trước khi tham gia hội chợ, và lựa chọn nhân sự không tốt có thể sẽ không thành công thậm chí uy của doanh nghiệp bị giảm đi khi tham gia hội chợ.
    Vietlinks là công ty tổ chức sự kiện tại tphcm chuyên tổ chức sự kiện tại tphcm, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Các hoạt động hay tổ chức đó là tổ chức tất niên cho công ty, tổ chức sinh nhật cho bé, tổ chức hội nghị hội thảo, và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như cho thuê bàn ghế bao gồm cho thuê bàn bar ghế bar,cho thuê bàn tròn, cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu, cho thuê cổng hơi rối hơi và sản xuất cổng hơi rối hơi.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Những việc cần chuẩn bị khi tham gia sự kiện triển lãm tại hội chợ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN