Nỗ lực để thương hiệu luôn dẫn đầu

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tranlan123c, 18/1/16.

  1. tranlan123c

    tranlan123c Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thay đổi chiến lược, luôn khác biệt, luôn đổi mới, công ty thiết kế logo hà nội luôn tạo ra những bất ngờ cho khách hàng, đó là cách thức để thương hiệu duy trì được vị thế và tiến bước tới hàng đầu trong tâm trí khách hàng.
    Một thương hiệu muốn dẫn đầu tức là phải xây dựng một chiến lược xuyên suốt mang sắc thái, cá tính và bản lĩnh riêng, cách xây dựng thương hiệu luôn thể hiện được sự khác biệt trong mắt khách hàng, luôn gây ấn tượng mạnh mẽ để ghi sâu vào tiềm thức người tiếp nhận, có như vậy, vị trí đầu tiên sẽ không thể thay thế.
    Những nỗ lực đó cần sự nhất trí đồng lòng, thiết kế bao bì đẹp sự cố gắng của cả một tập thể, phát triển vì mục tiêu chung của cả tổ chức

    [​IMG]
    Để chuẩn bị cho vị trí đầu tiên đó, trước tiên thương hiệu cần bắt đầu với một tư duy chiến lược đồng nhất, thiết kế profile chọn lọc ra cái riêng duy nhất của thương hiệu. Cái riêng này có thể là cá tính mà không bất cứ thương hiệu nào trước đó có được, hoặc một cái riêng trong tất cả những cái chung mà các đơn vị khác đều có nhưng làm chưa tốt.
    Ví dụ đơn cử như, X-Men xây dựng trên nền tảng Marketing khác biệt hoàn toàn, đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm là nam giới, nhưng X-Men lại đánh động tâm lý của cả hai giới, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp mà trước tiên là nữ giới. Với tình yêu vô bờ của phụ nữ dành cho chồng, cho người yêu của mình, khi đọc câu hỏi: Là phụ nữ bạn có yêu chồng không? Thì lập tức câu trả lời là có, và sự thu hút không thể cưỡng lại được khi họ dành thời gian để đọc cho hết mẩu quảng cáo. Và đàn ông “Là đàn ông thực sự thiết kế brochure hãy dùng dầu gội đầu riêng cho nam giới” – Một title không có gì để bàn. Chiến lược của X-Men là hoàn toàn khác biệt khi đánh vào tâm lý cả hai giới, nữ giới yêu thương chồng, nam giới muốn khẳng định mình. X-Men tự mở ra con đường mới cho mình, xây dựng một chiến lược khác biệt hoàn toàn so với Clear Men, thiết kế poster mặc dù đây mới thực sự là thương hiệu khai sinh ra dầu gội dành cho nam giới, nhưng họ đi sau vì không biết cách khai sinh ra khái niệm “Dầu gội đầu dành cho nam” trong tâm trí người tiêu dùng.
    Điều đó có nghĩa rằng, nếu bạn không thể tạo ra du hoc nhat ban tai hai duong một sản phẩm mới hoàn toàn, khác biệt hoàn toàn, thì bạn có thể xây dựng một định nghĩa Thiết kế biển bảng quảng cáo mới cho sản phẩm cũ và chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu. Chỉ cần dám khác biệt, dám biến mình trở nên khác biệt, bạn hoàn toàn có thể tiến lên và trụ vững ở vị thế hàng đầu.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Nỗ lực để thương hiệu luôn dẫn đầu

    Đang tải...
  2. ThanhTra97

    ThanhTra97 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Theo Mark Di Somma - một chuyên gia xây dựng thương hiệu, cây bút thường xuyên của tạp chí Branding Strategy Insider - nhiều công ty không cưỡng lại được sự cám dỗ của việc chỉ đơn giản chạy theo một thương hiệu mà họ nghĩ rằng đang đứng đầu thị trường, là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình, bằng mọi giá.
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN