(Phần cuối) Tập thể hình có đơn giản như bạn vẫn nghĩ

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi makyta, 26/1/16.

  1. makyta

    makyta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bước 4: Có nên tìm cho mình 1 Partner
    Không có gì tuyệt vời bằng việc có 1 người bạn hiểu biết về thể hình đi cùng và hướng dẫn bạn.
    Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, nếu bạn có 1 partner là người lười tập luyện, hay trốn tập, không có hứng thú tập luyện thì thật là sai lầm khi đi cùng họ, họ sẽ kéo bạn xuống cùng với họ sớm thôi.
    Vậy, tốt nhất hãy cố gắng tìm một người có kinh nghiệm dẫn dắt bạn những ngày đầu đến với Gym.
    Nếu không, hãy đi tập 1 mình với quyết tâm cao nhất, nghiên cứu vững các kiến thức tại nhà trước khi đi tập.

    [​IMG]
    Hãy mạnh như ta, nhưng đừng giống ta... ^^​


    Bước 5: Tìm hiểu kiến thức cần biết, phải biết để thực hiện mục tiêu của mình
    Có những bạn Nam nói với tôi muốn tập để giảm cân nhưng cả tuần chỉ tập tạ bình thường, không cardio, ăn uống thì tùm lum => hậu quả là càng ngày càng béo, lúc đó lại đổ tội cho tập gym không hiệu quả: Nhưng xin nhắc lại, tập Gym là hiệu quả. Chỉ có cách bạn tập và cách bạn thực hiện nó không hiệu quả thôi.
    Có những bạn Nữ muốn giảm cân (Số này khá nhiều đấy), đến phòng tập như con ong chăm chỉ 6-7 ngày 1 tuần, nhưng hãy xem bạn ấy tập những gì ở phòng tập:

    >>Phòng tập quan tâm : phần mềm quản lý phòng tập thể hình
    -15p đầu đến: Thay quần áo, ngồi nghỉ 1 lúc.
    -30p tiếp theo hoặc có thể lâu hơn nữa: Ngồi chém gió đợi máy chạy hay máy cardio (Mà thực sự các bạn không biết, cardio chỉ là 1 phần trong phương pháp tập để giảm béo, con gái cũng có thể tập với tạ bình thường mà không sợ to hay thô, hiệu quả giảm béo của tập tạ chẳng kém gì cardio).
    -10-20p tiếp theo thư giãn trên máy chạy (Với 15p đầu tập luyện, cơ thể mới chỉ đốt được hết lượng đường trong cơ bắp, mới chớm dùng lượng mỡ thừa để đốt lấy năng lượng thì bạn lại dừng tập, kết quả giảm mỡ về Zero. Sau 15 phút, việc tập luyện giảm mỡ mới thực sự có hiệu quả).
    -15p tiếp theo, thay quần áo ngồi nghỉ và đi về. Khi ra khỏi phòng tập là màn đi ăn vặt, đánh chén thả ga cho sướng miệng. Đến khi lâu không giảm được cân thì lại đổ tội cho tập gym không hiệu quả. Thế là nghỉ tập, hết hi vọng vào việc giảm béo.
    Có 1 số bạn tiếp tục tìm đến những viên thuốc giảm cân, kinh khủng hơn có bạn còn dùng thử Steriod để giảm béo.
    Những hiện tượng trên xảy ra bởi vì bạn không nghiên cứu trước khi đi tập, không biết mình phải làm gì, tập gì, các dụng cụ sử dụng ntn! Chính vì vậy, việc nghiên cứu trước khi tạp rất quan trọng.

    Bước 6: Tập luyện, nghiên cứu, tự cảm nhận, sửa sai và tập luyện
    Hãy tạo cho mình thói quen học hỏi, nghiên cứu thường xuyên các kiến thức mới về thể hình.
    Các nguyên tắc tập luyện, kiến thức chung có tính khái quát nhất định, nhưng mỗi người là 1 thực thể riêng biệt, có sức khỏe, điểm xuất phát, cơ địa, cấu tạo cơ, xương khác nhau. Hãy nghiên cứu và sử dụng chúng 1 cách phù hợp với mình.

    >> Cho doanh nghiệp : phần mềm bán hàng , phan mem quan ly ban hang

    Hãy like , share và subscribe kênh để ủng hộ cho … ^^ nhầm! quen câu này khi xem youtobe rồi. Chúc các bạn có cơ thể khỏe mạnh và đẹp giống mình ha!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    (Phần cuối) Tập thể hình có đơn giản như bạn vẫn nghĩ

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN