Phần mềm CRM và marketing tự động

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi dongnd0912, 15/3/16.

  1. dongnd0912

    dongnd0912

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Salesforce vừa ra mắt dịch vụ điện toán đám mây phần mềm crm Promise Optimized CX

    Salesforce vừa công bố hai dịch vụ mới của mình trên nên tảng điện toánịđám mây mới dành cho các nhà bán lẻ được thiết kế để cung cấp một trải nghiệm khách hàng cá nhân hơn trên trong cửa hàng và các dịch vụ kỹ thuật số. Các dịch vụ mà Salesforce dành chiến lược cho những khách hàng bán lẻ và chiến lược bán lẻ dịch vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ cho phép các nhà bán lẻ để tăng doanh thu bằng cách cá nhân hoá gia trị của khách hàng.

    Phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong bán lẻ là chiến giúp cho các công ty để tự động triển khai các chương trình marketing tự động trong khi quản lý các thông tin, giai đoạn của khách hàng bán lẻ. Sử dụng những dịch vụ mới, bạn có thể tiếp cận khách thông qua email, điện thoại di động, mạng xã hội, và tiếp thị web cùng với quảng cáo google . Nền tảng này cũng cung cấp một dữ liệu trung tâm để xử lý hình ảnh, video, sao chép, mẫu, và tin nhắn, vì vậy các doanh nghiệp có thể tiếp cận và phát tán trên nhiều kênh khác nhau.

    Bằng cách xây dựng hồ sơ hành vi cá nhân cho mỗi lần liên lạc và sử dụng các thuật toán tiên đoán cho thấy sự tương tác tích cực nhất đến với từng khách hàng, hệ thống này sẽ giúp cho khách hàng luôn tìm được thông tin mình cần trên đúng những kênh ưa thích. Ngoài ra các doanh nghiệp cũng có thể dựa vào nó để phân tích hành vi, nhu cầu, thói quen của người mua. Tất cả các dịch vụ này đều tập trung vào các khái niệm về tối ưu hóa trải nghiệm người hàng, dựa vào chính phần mềm quản lý thông tin khách hàng của doanh nghiệp sử dụng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phần mềm CRM và marketing tự động

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN