Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh

Thảo luận trong 'Rao vặt phần mềm và phần cứng' bắt đầu bởi ksmart, 29/12/15.

  1. ksmart

    ksmart Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Ksmart - Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh làm việc ngoài văn phòng (đội ngũ marketing, nhân viên lắp đăt...) được Lạc Hồng phát triển dựa trên quá trình nghiên cứu và ứng dụng thành công những phát triển công nghệ kết hợp với sự hiểu biết chuyên sâu về nghiệp vụ bán hàng. Ứng dụng công nghệ đa nền tảng – Cross Platform, phần mềm Ksmart phá bỏ mọi giới hạn về không gian làm việc và phương thức quản lý. Phần mềm tích hợp ngay trên điện thoại thông minh, cho phép nhân viên và người quản lý có thể thực hiện các hoạt động nghiệp vụ đặc trưng ngay cả khi không có mặt tại công ty.

    Ksmart giúp nhà quản lý giám sát được đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên làm việc ngoài thị trường, nhân viên lắp đặt nhân viên giao nhận v.v….

    • Quản lý giám sát vị trí và công việc của nhân viên mọi lúc, mọi nơi. Đo hiệu suất làm việc của nhân viên.
    • Quản lý giám sát được toàn bộ lộ trình di chuyển của nhân viên. Giúp hoạch định kế hoạch di chuyển hợp lý tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian di chuyển.
    • Lập kế hoạch, xây dựng tuyến bán hàng và phân công công việc cho nhân viên thuận tiện dễ dàng.
    • Đo hiệu suất làm việc của nhân viên một cách chính xác, đơn giản thông qua báo cáo doanh thu theo ngày của từng nhân viên.
    • Cung cấp thông tin đầy đủ về doanh thu, khách hàng theo từng ngày đến từng nhân viên.
    • Lưu trữ và cập nhật hình ảnh của từng đại lý, từng khách hàng.
    Tính năng

    Dành cho nhân viên kinh doanh

    • Báo cáo vào điểm / rời điểm làm việc: Tự động định vị vị trí và ghi nhận thời gian vào điểm và rời điểm làm việc của nhân viên.
    • Ghi nhận lộ trình di chuyển: Nhân viên có thể biết mình đã đi qua những địa điểm nào, cần phải đi qua bao nhiêu điểm làm việc nữa.
    • Lập đơn hàng: Giúp nhân viên tạo phiếu đặt hàng cho khách từ bất cứ địa điểm nào.
    • Tạo hồ sơ khách hàng mới: Nhân viên có thể bổ sung các khách hàng mới. Danh sách khách hàng mới sẽ được cập nhật về web quản lý ngay sau khi nhân viên kinh doanh gửi thông tin đi.
    • Chụp ảnh: Nhân viên có thể chụp lại hình ảnh nhân diện đại lý, điểm giao dịch.
    • Ghi chú: Nhân viên có thể ghi chú những yêu cầu bổ sung, phản ánh của khách hàng.
    Dành cho nhà quản lý

    • Giám sát lộ trình nhân viên:
    • Định vị vị trí nhân viên: Người quản lý có thể giám sát được vị trí và thời gian làm việc của nhân viên. Thông qua hệ thống định vị GPS. người quản lý có thể dễ dàng xác định chính xác vị trí của từng nhân viên khi họ đi làm việc bên ngoài văn phòng. Biết được chính xác thời gian họ đến và rời khỏi địa điểm làm việc.
    • Giám sát lộ trình di chuyển của nhân viên: Người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ lịch trình di chuyển của nhân viên. Từ đó lên được kế hoạch di chuyển phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.
    • Giám sát việc di chuyển đúng tuyến và làm việc theo kế hoạch: Người quản lý có thể phân công tuyến làm việc và kế hoạch thực hiện theo ngày đến từng nhân viên
    • Giám sát bán hàng, quản lý doanh thu:
    • Quản lý doanh thu đến từng nhân viên theo ngày: Phần mềm cung cấp báo cáo giúp nhà quản lý theo dõi, đánh giá kết quả làm việc và năng suất lao động của từng nhân viên theo từng ngày.
    • Quản lý khách hàng, đại lý do từng nhân viên quản lý.
    Đối tượng sử dụng

    Ksmart thích hợp với các đơn vị kinh doanh bán buôn, bán lẻ, các doanh nghiệp cần quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên hoạt động thị trường, thường xuyên không có mặt tại văn phòng.

    • Các đơn vị phân phối bán buôn, bán lẻ sản phẩm, thiết bị….
    • Dịch vụ có nhân viên sửa chữa, bảo trì, lắp đặt thiết bị
    • Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp
    • Dịch vụ cho thuê tài sản
    • Dịch vụ vận chuyển, giao nhận.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN