Phòng ngừa ung thư với máy tạo độ ẩm Magic Bullet

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi hoahalexo, 28/3/16.

  1. hoahalexo
    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không khí ngày càng bị ô nhiễm với chất bụi bẩn quanh ta, với giải pháp mới chống ô nhiễm nhờ vào máy tạo độ ẩm thì nỗi lo về các căn bệnh ung thư hiện nay được xoa dịu đi phần nào. Để tôi cho bạn thấy được tác hại của việc ô nhiễm không khí mạnh như thế nào tới con người ngày nay và việc chúng ta phải bảo vệ chính mình để ngăn ngừa những căn bệnh hiểm nghèo này nhé:

    Theo như thống kê từ tổng cục môi trường thì lượng không khí tại Hà Nội hiện nay đang bị ô nhiễm nặng, bụi MP2 và PM10 đang tăng mạnh là những dạng bụi mạnh có thể đi sâu vào đường hô hấp trong cơ thể người ảnh hưởng trực tiếp tới phổi và các cơ quan trong đường hô hấp. Cụ thể là nồng độ bụi PM10 đã vượt quá 1 lần quy chuẩn (150 µg/m3) cho phép, còn với bụi MP2 thì đã vượt tới 2 lần quy chuẩn cho phép. Điều này dễ dàng lí giải tại sao chúng ta thường mắc ung thư và các căn bệnh hô hấp tăng mạnh trong những năm gần đây. Biểu đồ dưới đây sẽ cho thấy mức tăng về sự ô nhiễm không khí hiện nay:

    [​IMG]
    Sự gia tăng ô nhiễm không khí tại Hà Nội 3/2016

    Vậy chúng ta cần làm gì để có bầu không khí trong lành trong môi trường hiện nay ?
    Nếu bạn ở trong nhà có một giải pháp để hạn chế sự ô nhiễm không khí là hãy vệ sinh cho chính căn phòng của mình thật sạch. Hãy trang bị cho gia đình mình một chiếc máy tạo độ ẩm vào mùa hè để làm dịu mát không khí và giảm bớt bụi bẩn trong phòng. Bởi vì chúng ta thường ở nhà nhiều hơn tại nơi làm việc nên cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề về ô nhiễm không khí, tốt hơn hãy đóng các cửa kính nếu cần thiết.

    [​IMG]
    Máy tạo độ ẩm Magic Bullet

    Khi ra ngoài chúng ta cần trang bị khẩu trang hoặc kính trắng nếu đi xa để bảo vệ chính đường hô hấp của mình khỏi bụi bẩn. Ngoài ra việc tuyên truyền và chính các hành động của chúng ta sẽ giúp không khí được trong sạch hơn, trồng cây xanh trong những ngày nghỉ, tuyên truyền về ô nhiễm không khí hoặc vận động làm cho môi trường xanh sạch là điều cần thiết chúng ta phải làm để chính mình là người được hưởng môi trường tốt. Không vì ai, vì chính bản thân mình hãy thay đổi những hành động để ngăn ngừa những căn bệnh hiểm nghèo đến chúng ta các bạn nhé.

    Từ khóa:
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phòng ngừa ung thư với máy tạo độ ẩm Magic Bullet

  2. thanhhungone
    Tham gia ngày:
    28/3/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Máy này hiện nay cũng có vài người sử dụng
     


Chủ để tương tự : Phòng ngừa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Y Dược Khoa Giới thiệu về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông 16/8/16
Y Dược Khoa Phòng khám đa khoa Đại Đông có tốt hay không ? 15/8/16
Y Dược Khoa Trẻ bị ngứa hậu môn vì không giữ vệ sinh 13/10/16
Y Dược Khoa Cây thuốc nam Ké đầu ngựa 2/4/16