Phụ nữ mãn kinh, chế độ ăn uống hợp lí nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi kieumyngoclove, 11/5/16.

  1. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Thời kỳ mãn kinh đây chỉ là một giai đoạn trong mua âm đạo giả ở đâu cuộc sống của mỗi người mà tất cả chúng ta phải chấp nhận nó. Mãn kinh gây ra những thay đổi lớn về hóc-môn, khiến cho nhiều phụ nữ mắc phải những triệu chứng như xáo trộn giấc ngủ, đổ mồ hôi, da sưng và tâm trạng thay đổi. Có một số yếu tố nguy cơ và các triệu chứng liên quan đến quá trình lão hóa vào thời kỳ tiền mãn kinh là không thể thay đổi. Tuy nhiên nếu chúng ta có một chế độ dinh dưỡng tốt có thể giúp ngăn ngừa hoặc làm giảm quá trình lão hóa trong thời kỳ mãn kinh một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số lời khuyên về dinh dưỡng cho phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh.

    1. Ăn đủ canxi.

    Ăn uống 2-4 phần ăn các sản phẩm sữa và các thực phẩm giàu canxi mỗi ngày sẽ giúp đảm bảo rằng bạn đang nhận được đủ lượng canxi trong thực phẩm bồi dưỡng hàng ngày của bạn. Canxi được tìm thấy trong các sản phẩm sữa, cá có xương (chẳng hạn như cá mòi và cá hồi đóng hộp), bông cải xanh, và các loại đậu. Một lượng đầy đủ canxi cho phụ nữ tuổi từ 51 trở lên là 1.200 mg mỗi ngày.

    2. Tăng lượng sắt trong chế độ ăn

    Ăn ít nhất ba phần ăn các loại thực phẩm giàu chất sắt mỗi ngày dương vật giả giá rẻ sẽ giúp đảm bảo lượng sắt cho cơ thể. Sắt có nhiều trong thịt nạc đỏ, thịt gia cầm, cá, trứng, rau lá xanh, các loại hạt, ngũ cốc và các sản phẩm phong phú. Lượng sắt cần thiết cho phụ nữ một ngày là 8mg.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phụ nữ mãn kinh, chế độ ăn uống hợp lí nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN