Phương pháp học tiếng nhật hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi kinglibra, 26/8/15.

  1. kinglibra
    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phương pháp học online, học trực tuyến trên internet vô cùng hiệu quả.

    Thay vì đến các trung tâm để học hiếng Nhật để có thể trau dồi kỹ năng tiếng nhật cho mình thì phương pháp tự học cũng là một lựa chọn cực kỳ thông minh. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian lại có thể rèn luyện tính tự giác, độc lập học tập cho chính mình. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những phương pháp học online, học trực tuyến trên internet vô cùng hiệu quả.

    Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất, nó giống với Tiếng Trung bởi có rất nhiều từ ngữ cũng như nhiều chữ hán khá loằng ngoằng khiến ngừoi học dễ nhầm lẫn và sinh ra chán nản. Kể cả chữ viết cũng được chia làm hai loại rất phức tạp gây nên nhiều trở ngại cho người học. Bởi vậy, khi học Tiếng Nhật không chỉ chăm chú học từ mới, mỗi câu, ngữ pháp cũng đều phải rất chú ý. Chúng tôi đã ghi ra những lưu ý hữu ích giúp bạn dễ dàng học hơn.

    Để có thể nhớ được từ mới, khi học bạn đừng ngại ngùng mà phải phát âm thật to, cùng với đó là ghi lại từng từ đã đọc. Phải phát âm thật chuẩn theo đúng người bản xứ để tránh những sai lầm dù là nhỏ nhất.
    [​IMG]

    Phương pháp để học tốt tiếng nhật

    Khi mới bắt đầu luyện nói bạn chưa cần nóng vội. Nên sử dụng những câu đơn giản từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến phức tạp và nói lặp đi lặp lại nhiều lần những câu bạn muốn nói. Sau khâu luyện nói đó sẽ là luyện nghe, không phải là ngồi nghe một cách chăm chú mà bạn có thể sử dụng phương pháp như một chú vẹt, nói theo những gì bạn nghe thấy. Khi nghe hết đoạn có thể tóm tắt lại nội dung theo ngữ pháp mà bạn đã học. Một cách thông minh mà cho hiệu quả cực tốt là bạn có thể học Tiếng Nhật theo bài hát, vừa vui, vừa thư giãn lại có thể dễ nhớ từ ngữ hơn.

    Việc học chứ hán cũng rất là quan trọng bởi nhớ đó bạn có thể hiểu nghĩa của câu từ, hiểu mình muốn nói gì và mình mới nghe được những từ gì, khả năng đọc hiểu của bạn sẽ nhanh hơn bao giờ hết.

    Để học được chữ hán, đầu tiên bạn cần tạo bảng tập viết chữ cái để có thể tập viết, lưu ý cần phải nhớ cách đọc âm ON và âm KUN. Bạn không nên học chứ hán một cách máy móc mà nên ghép với chứ hán cũ và cũng nên tra lại những cách đọc đó xem có sai chi tiết nào không.

    Nói chung, học Tiếng Nhật không phải là học tách các kỹ năng nghe, nói, viết mà cần biết kế hợp tất cả các yếu tố này và vận dụng một cách nhuần nhuyễn. Hoặc để vận dụng tốt hơn các kỹ năng này bạn có thể tìm đến một số trung tâm tiếng Nhật để học và giao lưu với các bạn cùng khóa. Những bạn học cùng và những người bản xứ sẽ là trợ thủ giúp bạn hoc tieng Nhat một cách nhanh nhất và thực tế nhất.

    Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ :
    TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
    • Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • Email: nhatngusofl@gmail.com
    • Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
    • Web: hoctiengnhatban.org
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phương pháp học tiếng nhật hiệu quả nhất

    Last edited by a moderator: 26/8/15


Chủ để tương tự : Phương pháp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học Dạy bé học toán hiệu quả với phương pháp Montessori 6/12/22
Đào tạo, các khóa học, lịch học PHƯƠNG PHÁP VIẾT LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP ĐÚNG THỜI HẠN 6/3/19
Đào tạo, các khóa học, lịch học Chương trình đào tạo phụ huynh: Phương pháp dạy con tự chủ và phát triển bản thân 20/3/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Khóa học bồi dưỡng kỹ năng và phương pháp luyện viết chữ đẹp 17/1/18
Đào tạo, các khóa học, lịch học Phương pháp học tiếng hàn qua bài hát Kara -I,m 18/10/16