Phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 17

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi songdai90, 31/3/16.

  1. songdai90

    songdai90 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    3 Bài tập tăng chiều cao ở tuổi 17

    Bài tập 1: Nhảy lên, phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 17
    Đứng, chân rộng ngang vai, đầu gối hơi cong, trọng lượng thân trên gần đầu mũi chân. Ngước mắt lên, nhấc tay qua đầu và nhảy lên. Hạ xuống, đầu gối hơi cong.

    Bài tập 2: Bài tập deadlift chân thẳng

    Cầm tạ đôi nhẹ trước đùi, chân rộng ngang hông, đầu gối hơi cong. Gập thân tại hông, hạ xuống cho tới khi gần song song với mặt đất. Lưng thẳng, tạ gần chân. Siết mông trong khi từ từ đứng lên.

    Động tác 3: Thăng bằng trên một chân

    Đứng trên mặt đất, bàn chân sát nhau, gối hơi cong, tay phía trước. Chuyển trọng tâm cơ thể lên một chân, bước chân kia về phía sau, giữ đầu gối cong. Quay trở lại vị trí bắt đầu.

    Kiên trì thực hiện 3 động tác này đều đặn mỗi ngày trong 10 tuần, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nhé! Chúc bạn thành công!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 17

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN