Plextor ra mắt M8Pe NVMe PCI-e 4x SSD

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tkmuaban, 31/12/15.

  1. tkmuaban
    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tuần tới tại CES 2016 Plextor sẽ ra mắt M8Pe nVME SSD. M8Pe về cơ bản sẽ là một thiết bị có chuẩn cắm PCIe và bên trong là 1 module với giao thức kết nối M2. M8Pe sẽ là sản phẩm thay thế cho dòng M6e tiền nhiệm với đầy đủ các công nghệ lưu trữ mới nhất.
    M8Pe nVME SSD hỗ trợ chuẩn cắm PCIe 3.0 cùng với giao thức kết nối NVMe cực nhanh, nó hứa hẹn tốc độ đọc ngẫu nhiên đoạn dữ liệu 4 KB có thể đạt đến 270.000 IOPS (số lượt vào ra mỗi giây) và đạt 150.000 IOPS ứng với tốc độ ghi . Mặc dù Plextor không tập trung sự nổi bật vào tốc độ truy xuất nhưng hãng đã khẳng định với giao thức kết nối NVMe lần đầu tiên xuất hiện trong các dòng sản phẩm SSD của hãng, người dùng cũng như game thủ sẽ được trải nghiệm một sản phẩm SSD có hiệu năng toàn phần vô cùng mạnh mẽ và ổn định.

    [​IMG]

    Trên ổ cứng SSD mới này cũng được tích hợp thêm một số công nghệ mới của Plextor như PlexTurbo RAM Caching - tối đa hóa khả năng truy xuất dữ liệu và PlexVault - cho phép bạn ẩn dữ liệu của một user trên một máy tính cá nhân.

    Tại CES 2016 tới đây, Plextor cũng sẽ ra mắt dòng ổ cứng SSD M7v với chip nhớ do Toshiba sản xuất. Hiện giá bán, ngày bán chính thức của các dòng SSD nói trên vẫn chưa được tiết lộ, tất cả sẽ được thông báo tại CES 2016 tới.

    Xem thêm nhiều tin hay tại pcnews.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Plextor ra mắt M8Pe NVMe PCI-e 4x SSD