POS Ecommerce: những lời khuyên để có được thành công

Thảo luận trong 'Tin tức lập trình Website' bắt đầu bởi vuthaiquang25, 19/2/16.

  1. vuthaiquang25
    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cả hai thể loại POS online và offline là cần thiết cho công ty TMĐT. 4 lời khuyên hàng đầu về POS thương mại điện tử đây sẽ đưa doanh nghiệp của bạn đến thành công.

    [​IMG]

    TMĐT POS không hề dễ dàng. Nó có nhiều hơn so với các kênh bán hàng lớn như eBay và Amazon, hoặc thậm chí các nhà bán lẻ cộng thêm, thị trường thương mại và triển lãm thương mại. Việc tích hợp với kế toán văn phòng và hệ thống tồn kho là cần thiết để duy trì đều đặn và giữ cho tài chính và số liệu chứng khoán ổn định.

    Mức lãi suất trong thanh toán ẩn từ các nhà cung cấp thanh toán trực tuyến cho thấy rằng thanh toán trực tuyến và offline sẽ sớm được thống nhất.

    Nó không phải là dễ dàng để thực hiện, nhưng tôi nói rằng các công ty nên sử dụng cả hai, các công ty Ecommerce một cách chi tiết hơn. Mặc dù rất khó để phối hợp nhưng là được.


    1. Kết nối của POS Thương mại điện tử với các cửa hàng của bạn.

    • Luôn luôn có điểm bán lẻ bán hàng của bạn kết nối với hệ thống đặt hàng Thương mại điện tử của bạn thậm chí còn tích hợp trực tiếp hoặc thông qua một phần mềm điều khiển.
    • Điều quan trọng là để đảm bảo rằng hàng tồn kho có sẵn thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Dù sao, online hoặc offline POS Thương mại điện tử nên được tích hợp trực tiếp hoặc thông qua một phần mềm kiểm kê tổng thể để nuôi một con số chứng khoán.
    2. Sử dụng hệ thống POS với các tính năng ngay - bán không chạy một doanh nghiệp TMĐT.
    • Một lỗi phổ biến của các doanh nghiệp Thương mại điện tử là sử dụng một POS (magento point of sale) quản lý hàng tồn kho và hoạt động để TMĐT. Không cho phép một điểm ẩn của kiểm soát hệ thống bán hàng mà hệ thống, bạn sẽ sử dụng để chạy các doanh nghiệp của bạn.
    • Đặt hàng hàng hóa đôi khi trở thành điểm yếu của các điểm bán lẻ. Nếu bạn gửi các sản phẩm sai cho khách hàng, xem xét phần mềm kho Ecommerce để giải quyết vấn đề này.[​IMG]

    3. Dành thời gian nghiên cứu về các phát minh mới nhất là chi tiêu hết sức vào một điểm bán lẻ.
    • Mr.Jack Dorsey – Twitter co-founder has founded a company with a product that have tendency to solve customer’s problem who want to pay by credit card in a quite small retailer. Just connect with an iPad or iPhone and customer can swipe the magnetic trip on a card before implementing the payment on the screen.
    4. tuyến Thương mại điện tử POS cho triển lãm thương mại và các sự kiện
    • Triển lãm thương mại là nổi tiếng vì là lợi nhuận cho các nhà bán lẻ
    • Điện thoại di động Point Of Sale có xu hướng là một trong hai điểm độc lập của các ứng dụng bán hoặc đòi hỏi đầu tư lớn trong một hệ thống POS bán lẻ lõi.
    • Bạn cần một máy POS và quản lý hàng tồn kho phần mềm điện thoại di động tích hợp để theo dõi sự di chuyển của hàng tồn kho ra để triển lãm thương mại và ngược lại. Đôi khi, việc truyền tải dữ liệu giữa các trang web, các kho và vị trí điện thoại di động tại triển lãm thương mại, nó cho phép bạn để hiển thị mức độ chứng khoán một cách chính xác có sẵn. Bạn sẽ biết được hàng hóa của bạn là tại triển lãm và điều quan trọng nhất là bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để bán thậm chí nit hiển thị tất cả các cổ phiếu của bạn.
    • Tóm lại, nếu bạn chủ yếu là các đơn đặt hàng phản hồi từ trang web của bạn, nhưng cũng có một cửa hàng nhỏ hoặc tham gia triển lãm thương mại và muốn kết nối chúng, bạn nên sử dụng một phần mềm điều khiển chứng khoán để cung cấp POS TMĐT.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    POS Ecommerce: những lời khuyên để có được thành công

    Last edited by a moderator: 19/2/16


Chủ để tương tự : Ecommerce những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức lập trình Website Một website du lịch được xem là chuyên nghiệp cần có những tính năng gì? 3/2/20
Tin tức lập trình Website Những lý do nên thiết kế website du lịch chuẩn SEO 8/1/20
Tin tức lập trình Website Những tính năng cần thiết khi thiết kế website du lịch chuẩn SEO 7/1/20
Tin tức lập trình Website Những yêu tố giúp xây dựng website du lịch đẳng cấp 28/6/18
Tin tức lập trình Website Những kiến thức nào cần thiết với 1 LTV JAVA? 31/1/18