Quá trình phát triển của tvc quảng cáo truyền hình

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi Advertising, 16/9/15.

  1. Advertising

    Advertising Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Quang cao truyen hinh, bang gia quang cao truyen hinh. LH:0933156677, lam phim tvc quang cao truyen hinh

    Thuật ngữ TVC (television commercial) quảng cáo truyền hình được biết đến lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 7 năm 1942 tại Mỹ. Công ty đồng hồ Bulova đã chi trả 9 USD để chiếc đồng hồ của hảng có thể xuất hiện 10 giây trên truyền hình trước khi trận bóng rổ giữa đội Brooklyn Dodgers và Philadelphia Phillies diễn ra. Mẫu quảng cáo đầu tiên đơn thuần chỉ là hình ảnh một chiếc đồng hồ trên nền bảng đồ Hoa Kỳ, kèm theo câu nói "America runs on Bulova time!".

    Sau 7 thập kỷ, TVC quảng cáo đã có nhiều sự biến hoá. Ngày nay, chúng ta có thể thấy những đoạn clip quảng cáo không chỉ trên tivi mà còn có thể xuất hiện ở trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà văn hoá, rạp chiếu phim, thang máy. Do đó, cụm từ TVC hiện tại được hiểu theo nghĩa rộng hơn là những clip quảng cáo giới thiệu một sản phẩm dịch vụ hay một thương hiệu.

    Nhưng từ đó đến nay mục đích của TVC quảng cáo không hề thay đổi:

    - Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp

    - Tạo nhu cầu cho người tiêu dùng, từ đó gia tăng nguồn khách hàng cho doanh nghiệp

    - Có tác dụng nhắc nhớ, thúc đẩy hành vi mua lặp lại

    Thông thường một TVC kéo dài từ 10s đến 60s. Các nhà sản xuất phải đưa được đầy đủ thông tin của sản phẩm, đồng thời gây được ấn tượng với người xem. Để cho ra đời một TVC đạt chất lượng, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, thì yếu tố con người từ lên ý tưởng kịch bảng, nội dung, đọc lời thoại, dựng phim đóng vai trò quyết định sự thành công của TVC quảng cáo.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm dịch vụ quảng cáo truyền hình BVAD tự tin có thể mang đến dịch vụ quảng cáo truyền hình tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và quan trọng hơn hết là khả năng sáng tạo tuyệt vời. Bên cạnh đó chúng tôi là đại lý trực tiếp của các đài truyền hình trung ương và địa phương, có thể mang đến cho quý vị mức chiết khấu hợp lý nhất.

    Thông tin liên hệ:

    Điện thoại: (08) 6258 0002 – Hotline: 0933156677
    Y!M: bvadpro
    Skype: nguyenkimyen1903 – 0908513641
    Website : bvad.info
    Email: bvadpro@gmail.com

    Đến với chúng tôi là đến với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất!
     

    Các file đính kèm:

    Cảm ơn đã xem bài:

    Quá trình phát triển của tvc quảng cáo truyền hình

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN