Quản lý quan hệ khách hàng, mỏ vàng của doanh nghiệp.

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi channgan93, 6/10/16.

  1. channgan93

    channgan93 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Phan mem crm là một giải pháp ứng dụng tin học sử dụng cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của đơn vị, các bạn có thể áp dụng nó vào thực tiễn buôn bán của mình ngay tức khắc.

    1 vài chức năng trọng yếu nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng (tự động hóa bán hàng), Quản lý Marketing (tự động hóa tiếp thị), DV và giúp khách hàng. Phần mềm CRM bao gồm một tập hợp đa dạng 1 vài tính năng kinh doanh quan trọng, cho phép trợ giúp auto hóa và quản lý đối với phần đông vài hoạt động buôn bán.

    Phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt 1 số công cụ liên quan và các chức năng như quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp, Quản lý kho (giúp một vài doanh nghiệp quản lý nhà sản xuất, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và năng suất từ 1 số nhà sản xuất và giao nhận cho khách hàng).

    ++: crm là gì

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, có khả năng trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi một vài hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và một số cơ hội bán hàng. Cùng với đấy,các đơn vị có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, dùng hệ thống này để quản lý, điều hướng 1 vài hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và trợ giúp khách hàng theo định hướng chiến lược của đơn vị.

    Có một chứ năng hệ trọng của CMR, nhờ đấy có khả năng tăng cường hiệu suất hoạt động của hàng ngũ bán hàng đó chính là khả năng tự động hóa nó cho phép dõi theo và ghi lại tất cả diễn biến trong giai đoạn bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ.

    [​IMG]

    Tự động hóa bán hàng bao gồm nhiều hoạt động tác nghiệp như:Dự báo bán hàng, Phân tích bán hàng, Quản lý Khách hàng & Liên hệ và nhà cung cấp, mua hàng có hiệu quả từ họ để sản xuất hay bán lại cho khách hàng, Quản lý đầu mối, Quản lý Cơ hội, Phát hành báo giá, Kết xuất hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng...

    Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý 1 số hoạt động DV, giúp khách hàng kịp thời, giúp đơn vị cải thiện Bí quyết phục vụ khách hàng; đó là DV khách hàng của CMR, 1 chức năng trọng yếu cần thiết.

    thông qua cổng thông tin DV khách hàng, Hệ thống cũng sản xuất một vài tùy lựa chọn để làm ra hệ kiến thức cơ sở từ một số thắc mắc đã được giải quyết thành vài tình trạng hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu khi không thể thiếu, không mất thời gian giải quyết chính câu hỏi này với khách hàng mới và trình độhỗ trợ khách hàng đc nâng lên tầm chuyên nghiệp, một số yêu cầu dịch vụ của khách hàng đc họ gửi đến hệ thống và được giải đáp bởi một số cán bộ chăm sóc khách hàng.

    mọi người có khả năng dùng đầy đủ vai trò của phần mềm CRM và một vài ứng dụng mở rộng như Cổng thông số dịch vụ khách hàng, Mobile CRM, SMS marketing, tích hợp tổng đài...để làm đc điều này Phần mềm CMR cần phải đc triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây, đương nhiên phần mềm CMR hoàn toàn có khả năng triên khai trên mạng cụ bộ

    Với một smart phone đc cài ứng dụng Mobile CRM, mọi người có thể truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện vài tác nghiệp với hệ thống như kiểm tra thử lịch hẹn, tìm đường, liên lạc cho khách hàng trực tiếp từ mobile phone, cập nhật thông số giao dịch khách hàng, đầu mối mới thu thập đc, rà soát và giám sát nội bộ trên hệ thống nếu như mọi người biết tận dụng lợi thế của những phương tiện di động, các bạn có thể dùng Phần mềm CRM bất cứ lúc nào tất cả nơi.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quản lý quan hệ khách hàng, mỏ vàng của doanh nghiệp.

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN