Quản lý và sử dụng văn phòng phẩm nơi công sở

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi vpphtptoancau, 14/9/16.

  1. vpphtptoancau

    vpphtptoancau Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/8/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    quản lý, xếp đặt và dùng văn phòng phẩm nơi công sở.
    Mỗi văn phòng làm cho việc đều không thể thiếu các đồ tiêu dùng văn phòng phẩm. Và việc quản lý, sử dụng văn phòng phẩm 1 phương pháp hợp lý sẽ giúp ích hầu hết cho công tác của phòng hành chính để với thể theo dõi, bảo quản và điều chỉnh số lượng, chất lượng văn phòng phẩm từ các phòng ban.
    [​IMG]
    Sau đây là 4 lưu ý để quản lý văn phòng phẩm hiệu quả:
    1. Lên danh sách chi tiết đồ vật văn phòng phẩm cần sắm

    Trước lúc tậu đồ dùng văn phòng phẩm cho doanh nghiệp của mình, trước nhất phòng hành chính cần liệt kê rõ các mặt hàng văn phòng phẩm cấp thiết phải tậu cho từng phòng ban để biết chính xác số lượng mặt hàng văn phòng phẩm mình sẽ sắm, giảm thiểu những sai sót gây ra phí phạm và sẽ tính toán được ngay mức giá khi sắm hàng.
    2. điều hành và theo dõi chi tiết hàng trong kho
    Phòng hành chính cần theo dõi giám sát chi tiết hàng tại kho để quản lý được số lượng văn phòng phẩm đã sử dụng và biết được văn phòng phẩm nào gần hết để kịp lên kế hoạch mua mua, giúp công việc không bị đứt quãng.
    3. Đưa ra định mức tiêu dùng và theo dõi rà soát
    Mỗi mặt hàng văn phòng phẩm luôn mang định mức sử dụng cho từng bộ phận, phòng ban và được phát với số lượng hợp lý dựa theo định mức chậm triển khai. Hàng quý, phòng hành chính cần kiểm tra lượng sử dụng so mang định mức để mang thể điều tiết số lượng và chất lượng văn phòng phẩm cho hợp lý.
    4. Chọn văn phòng phẩm chất lượng
    Mỗi một phương tiện văn phòng phẩm đều sở hữu đa số loại hẳn nhiên giá tiền cũng như chất lượng khác nhau. các mặt hàng văn phòng phẩm fake sẽ cho hiệu quả dùng không cao và nhanh chóng hỏng trong thời gian ngắn, thậm chí còn ác hại tới sức khỏe người tiêu dùng.
    tầm giá cho việc tậu đi tìm lại các món văn phòng phẩm giá tốt nhưng chất lượng kém còn hao phí rộng rãi hơn so có việc mua hẳn 1 sản phẩm văn phòng phẩm xịn chất lượng tốt của những hãng lớn trong nước, đặc thù lúc tìm đồ phục vụ văn phòng với số lượng lớn. Chính vì vậy cần chọn lọc sản phẩm mang tính năng và chất lượng rẻ trong khoảng các nhà cung cấp văn phòng phẩm đáng tin cậy và nhập hàng từ những dịch vụ với nhãn hàng uy tín trên thị phần.
    [​IMG]
    điều hành đồ tiêu dùng văn phòng phẩm là việc khiến tương đối quan yếu của lực lượng viên chức hành chính trong mỗi đơn vị. bên cạnh đó, mỗi viên chức văn phòng cũng cần với các bí quyết sắp đặt, tiêu dùng văn phòng phẩm hợp lý để hạn chế phung phá và đem đến hiệu quả tối đa khi sử dụng.
    Sau đây là 7 phương pháp để mỗi viên chức quản lý và xếp đặt hồ sơ, văn phòng phẩm một cách khoa học và hợp lý nhất:
    1. Dọn sạch sẽ bàn làm cho việc, thường xuyên lau sạch bụi bẩn trên mặt bàn. Trên bàn chỉ để các trang bị cần phải có (máy tính, điện thoại, bút bi, giấy note…).
    2. Ngăn bàn luôn được xếp đặt gọn gàng ngăn nắp, ko cho quá phổ thông vật dụng, chỉ để những văn phòng phẩm với sử dụng trong công việc.
    [​IMG]
    3. ví như nhiều người cùng tiêu dùng chung một góc để văn phòng phẩm, hãy tạo 1 ngăn khiến việc riêng của mỗi người.
    4. bố trí thư từ vào tập hồ sơ, tập thư riêng để tiện sử dụng và liên lạc. tiêu dùng nhiều mẫu khay kệ đựng file, hồ sơ và văn phòng phẩm. các phương tiện như bút viết, thước, kéo… cần để ngăn nắp trong các ống đựng sau lúc sử dụng.
    5. Hệ thống sắp xếp thủ tục phải đơn thuần, dễ sử dụng và dễ điều hành.
    6. Mã hóa màu sắc trên những tập giấy tờ để tậu thông báo tốc độ hơn. Luôn phân cái số đông các loại thẻ và tem trên bàn khiến việc.
    7. sắp đặt lại giấy tờ và văn phòng phẩm gọn gàng vào mỗi cuối ngày, đặc trưng là cuối tuần làm việc. cất giữ và lưu trữ chăm chút.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quản lý và sử dụng văn phòng phẩm nơi công sở

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN