quảng bá thương hiệu trên di động một cách dễ dàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 9/3/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiếp thị qua di động hiện nay đang là một trong những hình thức quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả. Dành được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp. các thiết bị di động: laptop, tablet và smartphone thì smarphone là thiết bị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất. Trong một số trường hợp, cách thuận tiện nhất để tối ưu hóa các trải nghiệm là thông qua ví điện tử kĩ thuật số như PayPal. Những sản phẩm này sẽ mở khóa các trải nghiệm ứng dụng di động bằng cách đưa các hình thức thanh toán phức tạp vào cloud, sau đó khách hàng có thể làm những gì họ cần từ chính chiếc điện thoại của mình. Khi sử dụng dịch vụ tin nhắn quảng cáo doanh nghiệp có thể gửi 100.000 tin nhắn trong một giờ
    Thay vì những số điện thoại cứng nhắc ở phần người gửi thì với sẽ được thay thế bằng chính thương hiệu của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhớ tới thương hiệu,hình thức nhắn tin vào máy điện thoại sẽ giúp những thông điệp của doanh nghiệp được mở ra xem với tỉ lệ 100%

    cũng đúng với nhiều sản phẩm khác, ngoại trừ âm nhạc và các ứng dụng phần mềm. Ở hai mặt hàng này, tỉ lệ tìm hiểu thông tin và mua hàng là ngang nhau. Gửi tin chăm sóc khách hàng: gửi lời chúc mừng sinh nhật, năm mới… thông báo lịch hoạt động
    - Gửi tin marketing: thông báo khai trương, ra mắt sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại, giảm giá…

    Mobile Marketing – hay còn gọi là Tiếp Thị Không Dây cho phép các Doanh nghiệp, các tổ chức quảng bá, giao tiếp để rút ngắn khoảng cách với Khách hàng của họ một cách hiệu quả thông qua điện thoại di động. Mobile Marketing bao gồm: SMS Marketing (Tin Nhắn Tiếp Thị) và SMS Brand Name (Tin Nhắn Thương Hiệu)
    Với những ưu điểm vượt trội như vậy, tin nhắn thương hiệu SMS Brandname là xu hướng lựa chọn tất yếu của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp,… trong tương lai.Hiệu quả mà ứng dụng này đem lại là tăng lượng khách hàng sử dụng ví điện tử kĩ thuật số và phổ cập các trải nghiệm thanh toán nhiều hơn đến với người sử dụng. Cần phải lập kế hoạch trước khi tạo ra ứng dụng. Hình thức Sms sẽ giúp cho 100% thông điệp của bạn sẽ được khách hàng mở ra xem.
    Trong mọi trường hợp, hoàn cảnh đều có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo mang thương hiệu hay còn gọi là tin nhắn thương hiệu ( brand name)Điều này vô cùng quan trọng vì bạn cần phải tận dụng được những tài sản hiện có như: diện mạo cũng như lịch sử của website để tiếp thị cho ứng dụng của mình. Ví dụ, bạn sẽ dùng chính website của mình để thúc đẩy ứng dụng của mình. Khi bắt đầu tạo ứng dụng, bạn cần cung cấp thông tin về việc ra mắt tới khách hàng – những người có thói quen kiểm tra trên website của bạn. Bạn cũng có thể dùng để cập nhật những thông tin mới nhất về sự phát triển của ứng dụng cũng như lợi ích, ngày ra mắt dự kiến cho khách hàng biết. Nội dung tin nhắn ngắn gọn khiến khách hàng không mất quá nhiều thời gian để đọc tin.

    Tỉ lệ khách hàng mở tin nhắn ra đọ rất cao và tin nhắn luôn được giữ lại trong máy.

    Hình thức sms marketing tiết kiệm chi phí và thời gian gửi tin nhanh ( có thể gửi 100.000/sms/giờ )

    Chi phí thấp và hiệu quả cao chính vì thế hình thức này luôn được người sử dụng lựa chọn.

    Những hoạt động này cần được duy trì ngay cả khi sản phấm đã được trình làng. Bạn cần phải lên kế hoạch 1 cách rõ ràng để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn thấy website hiện tại của mình cần được điều chỉnh để phù hợp với những hoạt động tiếp thị ứng dụng của bạn, thì bạn nên làm điều đó. Nếu bạn nghĩ cần phải thay đổi diện mạo trang web của mình để xuất hiện trên các kênh quảng cáo kĩ thuật số, bạn nên thực hiện ngay. Hoặc bạn nghĩ chuyên môn tiếp thị cần phải được cải thiện, bạn nên bắt đầu học hỏi và phát triển để tiếp thị tốt hơn cho ứng dụng của mình.

    Dịch vụ tiếp thị tin nhắn SMS thông thường chạy ra một đoạn mã ngắn, nhưng gửi tin nhắn thương hiệu văn bản đến một địa chỉ thư điện tử là một phương pháp (mặc dù phương pháp này không được hỗ trợ bởi các tàu sân bay). Mã số ngắn là 5 hoặc 6 chữ số đã được phân công của tất cả các nhà khai thác điện thoại di động trong một quốc gia nhất định cho việc sử dụng các chiến dịch thương hiệu và dịch vụ tiêu dùng khác. Do giá cao của các mã ngắn là $ 500 – $ 1000 một tháng, nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn để chia sẻ một đoạn mã ngắn để giảm chi phí hàng tháng. Một lựa chọn khác để gửi tin nhắn bằng mã ngắn hoặc email là làm điều đó thông qua số điện thoại chuyên dụng của riêng một người.

    Những hình thức quảng cáo mang tính chiến lược và hiệu quả cao sẽ luôn đem lại nhưng lợi ích kinh tế rất lớn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    quảng bá thương hiệu trên di động một cách dễ dàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN