Quảng cáo, chăm sóc khách hàng trên zalo thông qua dịch vụ tin nhắn ZMS

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 19/9/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Zalo là mạng xã hội đã thu hút được đông đảo người tham gia, chỉ đứng sau facebook. Bên cạnh các dịch vụ nhắn tin quảng cáo khác như tin nhắn thương hiệu sms brandname, sms marketing thì hình thức quảng cáo trên zalo cũng vô cùng phong phú và đa dạng nhưng hiệu quả hơn cả bởi lợi ích thiết thực của nó mang lại

    Tên Brand name: lên đến 15 ký tự.

    Thời gian tin pending trên hệ thống đến máy khách hàng lên đến 24h.

    Tin nhắn có ký tự đến 500, có dấu, có kèm theo 1 File ảnh định dạng chuẩn ( jpg, png) và dung lượng đúng quy định (dưới 1M, kích thước 560 x 320).

    Có thẻ hỗ trợ lọc DATA để gửi tin QC theo các tiêu chí lọc phân loại data như sau

    1. Độ tuổi

    2. Địa điểm: Tỉnh/ Thành phố

    3. Giới tính

    4. Thiết bị

    5. 3G/Wifi

    6. Telco Network

    Sự tiện ích mà dịch vụ nhắn tin quảng cáo trên Zalo ZMS đem lại đã tạo nên sự tin tưởng của doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo, chăm sóc khách hàng trên zalo thông qua dịch vụ tin nhắn ZMS

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN