Quảng cáo Google Adwords và SEO từ khóa, chọn cái nào?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi duynewonads, 6/8/16.

  1. duynewonads

    duynewonads Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ vài năm về trước, khi ngành marketing online còn mới mẻ ở Việt Nam thì ngành quảng cáo google adwords nổi lên như một giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp có được khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người ngán ngẩm với chi phí phải bỏ ra hàng ngày, thậm chí là hàng tháng cho Google nên đã tìm một giải pháp khác, giúp website của họ có thể lên được vị trí top cao của Google search mà không cần bỏ tiền chạy quảng cáo google adwords hàng ngày, đó là SEO từ khóa.

    Dịch vụ SEO từ khóa nổi lên khiến cho các SEOer “ gặp thời”, dần dần các công ty bán hàng online hay các website sử dụng các dịch vụ SEO nhiều hơn Google Adwords. Nhưng ngặt nỗi, khi có quá nhiều website sử dụng dịch vụ SEO thì ngành SEO từ khóa cạnh tranh trở nên gay gắt. Dù có bao nhiêu website cùng SEO một từ khóa đi nữa thì trang nhất của Google cũng chỉ có 10 vị trí. Việc cạnh tranh nhiều hơn khiến việc SEO trở nên khó khăn hơn, và giá thành của SEO từ khóa lại càng cao hơn, xác suất thành công lại càng không chắc chắn.
    [​IMG]

    Việc càng nhiều website tại Việt Nam sử dụng chiến thuật giành top Google search cũng khiến cho việc cạnh tranh Google Adwords cũng gay gắt hơn. Một số từ khóa cạnh tranh cao khi những năm đầu giá đề xuất cho từng click của google Ads chỉ từ 2000 đồng đến 4000 đồng nay đã lên đến hơn 10000 đồng , nhất là các lĩnh vực hot như bán hàng online, bất động sản,...

    Một số chủ website lại có lựa chọn thông minh hơn, đó là ứng dụng cả hai phương pháp này hoàn hảo. Sử dụng Google ads để tăng lượt tương tác cho website, rất cần thiết cho SEO, và SEo từ khóa kết hợp chạy Google ads là một chiến lược lâu dài. Khi từ khóa lên top rồi thì không cần quảng cáo Google Adswords nữa.

    Dù là dùng quảng cáo Google Adwords hay SEO từ khóa, thì bạn cũng nên biết người làm chủ cuộc chơi luôn là Google, và Google luôn có biện pháp bảo vệ nguồn thu nhập khổng lồ của từ Google Ads. Vì thế bạn nên nhớ, dù chọn phương pháp nào cũng phải tuân theo chính sách của Google, mà nhất là các SEOers phải cập nhật điều này thường xuyên nhất.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo Google Adwords và SEO từ khóa, chọn cái nào?

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN