Quảng cáo khung tranh giải pháp định hướngmục tiêu mới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi innhanh474, 24/11/15.

  1. innhanh474

    innhanh474

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    31/12/14
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quảng cáo khung tranh là kênh truyền thông mới duy nhất tại Việt Nam do Framedia cung cấp giúp các doanh nghiệp định hướng đối tượng mục tiêu cho các chiến dịch quảng cáo, đem đến sự hiệu quả với tính chuẩn xác cao.

    [​IMG]
    Các khung tranh quảng cáo của Framedia hướng tới 2,6 triệu sinh viên Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25 thuộc nhóm đối tượng năng động trong tiêu dùng khi mà hành vi tiêu dùng của sinh viên bắt đầu bước vào giai đoạn tiêu dùng dựa trên thương hiệu. Hơn lúc nào hết các doanh nghiệp cần nhập cuộc để quảng bá thương hiệu của mình đến nhóm đối tượng mục tiêu này. Khảo sát gần nhất cho thấy 78% sinh viên cho rằng thương hiệu đại diện cho chất lượng dịch vụ và 57% cho rằng tiêu dùng thương hiệu giúp thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

    Các điểm nổi bật của khung tranh quảng cáo

    1. Độ phủ

    Phủ sóng trên phương diện rộng trên trên 252 trường đại học tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Huế, Thái Nguyên…với hơn 7000 tấm poster frame được lắp đặt , thu hút 2,6 triệu lượt xem hàng ngày từ chính các bạn sinh viên tại các trường đại học, chiếm 95 % thị phần. Đồng thời cũng thu hút sự quan tâm của các khách hàng thuộc các ngành hàng như máy tính, điện thoại, games, xe máy, dụng cụ thể thao, du lịch, hàng nhu yếu phẩm…

    [​IMG]


    2. Hình thức truyền thông
    • Kích thước tấm poster 600mm x 900mm
    • Độ cao lắp đặt 1,3m – 1,5m, ngang tầm mắt người xem
    • Vật liệu khung Hợp kim nhôm với công nghệ phun sơn bắn cát, thân thiện với môi trường
    • Vật liệu poster Giấy in hình ảnh nhập khẩu, cho hình ảnh sắc nét
    • Vị trí lắp đặt Trong khuôn viên các trường học
    • Địa điểm lắp đặt Khu gửi xe, khu giảng đường, khu căng-tin, khu ký túc xá...
    3. Ưu thế truyền thông
    • Đối tượng người xem chuẩn xác, có trình độ văn hóa cao, hướng tới đối tượng tiêu dùng năng động nhất và tiên phong nhất về độ nhận biết thương hiệu, và cũng là đối tượng vô cùng tiềm năng, ảnh hưởng tới xu hướng tiêu dùng của mọi người xung quanh.
    • Tính bắt buộc người xem trong khuôn viên trường học tương đối khép kín, độ nhiễu thấp sự tiếp xúc thị giác mang tính chủ động, có sức mạnh truyền tải hiệu quả không gì sánh kịp.
    • Mức độ ghi nhớ cao thông tin quảng cáo được truyền tải liên tục suốt 24, tần suất phát sóng lặp lại cao, tiện lợi cho người xem ghi nhớ được nội dung quảng cáo.
    • Tốc độ truyền bá nhanh đem thông tin sản phẩm và hình ảnh của thương hiệu đến nhóm người tiêu dùng năng động nhất chỉ trong một đêm.
    Là loại hình quảng cáo đi vào phân khúc riêng biệt tập trung vào nhóm đối tượng người xem là sinh viên. Các khung tranh quảng cáo tại học đường mang đến cho các thương hiệu 1 cách tiếp cận mới sâu sát và hiệu quả đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Tính hiệu quả tại kênh học đường được thể hiện rõ qua độ reach tuần 94,7% so với internet 92%, báo chí 85% và truyền hình 54%. Các khách hàng của Framedia có thể kể đến như: Oppo, Samsung, Honda, Mobifone, Vinamilk, Zalo, Asus…

    Liên hệ ngay với Framedia để được tư vấn hỗ trợ

    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KHUNG TRANH VIỆT NAM
    Trụ sở Hồ Chí Minh
    Phòng B, Lầu 6, 61A-63A Võ Văn Tần, P6, Q.3, Tp.HCM
    Tel 84 8 22618888 - Fax 84 8 39330636
    Email biz@framedia.cc
    Chi nhánh Hà Nội
    Phòng 601, Tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Q. Ba Đình, Tp.Hà Nội
    Tel 84 4 20236666 - Fax 84 4 32115729
    Email biz@framedia.cc

    Từ khóa tìm kiếm : quang cao khung tranh
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo khung tranh giải pháp định hướngmục tiêu mới

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN