Quảng cáo thân thiện hơn bằng Sms marketing

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 7/9/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    So sánh SMS marketing với việc gửi thư truyền thống hoặc email

    SMS marketing là phương thức quảng cáo khác với email và quảng cáo qua gửi thư truyền thống. SMS marketing được coi là “tức thời” vì các khách hàng thường nhận được thông báo trong vòng vài giây đến vài phút.

    SMS marketing

    Làm thế nào để tăng cơ hội cho bạn

    Khi sử dụng SMS marketing điều quan trọng là nắm bắt được sự chú ý của khách hàng đủ để họ phản hồi sau đó, điều này thường được thực hiện bằng cách:

    Cho phép khách hàng lựa chọn khung thời gian: Việc lựa chọn thời gian thường được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định để khuyến khích hành động nhanh chóng từ những khách hàng nhận được tin nhắn SMS marketing.
    Khung thời gian yêu cầu: Các khách hàng được khuyến khích để đáp ứng tin nhắn SMS marketing ngay lập tức khi bạn đã gây được sự chú ý của họ. Điều này cũng sẽ cho bạn biết chiến dịch của bạn thành công hay không.

    Lên kế hoạch làm việc để xác định xem ai là người bạn sẽ gửi tin nhắn SMS marketing

    Mọi khách hàng
    Những người chưa có cuộc hẹn trong tương lai
    Những khách hàng cũ
    Những khách hàng đã không liên lạc trong 3 tháng qua
    Những người bạn đã không quảng cáo đặc biệt trong 2 tháng qua (quan trọng là bạn không spam khách hàng của bạn liên tục)
    Những người có nhu cầu nhưng họ đã không hẹn lại.

    Dựa trên thông tin đó, hãy xem xét các chiến dịch SMS marketing như sau:

    “Kính gửi TÊN

    Siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm 5% hóa đơn mua hàng, .. và giảm 10% cho các loại máy lạnh Hitachi. Khuyến mại này chỉ có giá trị vào ngày thứ năm và thứ sáu tuần này. Ưu tiên 100 khách hàng đầu tiên trả lời lại tin nhắn này sẽ được giảm 40% khi mua máy xay sinh tố Philip”

    Lưu ý những yếu tố quan trọng:

    “Thân TÊN”

    Quảng cáo tới từng cá nhân để giúp khách hàng cảm thấy nó không phải là một chiến dịch gửi thư rác quy mô lớn.

    “Siêu thị chúng tôi sẽ có đợt khuyến mãi giảm 5% giá trị hóa đơn mua hàng, .. và giảm 10% cho các loại máy lạnh Hitachi”

    Cho phép khách hàng biết bạn là ai và cung cấp một động lực mạnh mẽ. Tất nhiên, động cơ của bạn sẽ khác nhau, điều này chỉ đơn giản là một ví dụ.

    “Khuyến mại này chỉ có giá trị vào ngày thứ năm và thứ sáu tuần này.”

    Ví dụ này là đề cập đến một thời gian cụ thể, khách hàng không cần phải điền vào một thời gian cụ thể nào.

    “Ưu tiên 100 khách hàng đầu tiên trả lời lại tin nhắn này được giảm 40% khi mua máy xay sinh tố Philip”

    Nó cung cấp một kế hoạch hành động, khuyến khích khách hàng phản ứng tức thì với thời gian giới hạn ngắn. Nếu không có giới hạn thời gian này họ có thể nghĩ là “oh tôi sẽ gọi sau”, sau đó họ có việc bận và quên mất tin nhắn đó khiến cho bạn bị mất một khách hàng. Bằng cách đặt thời gian giới hạn cho việc trả lời, bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phản hồi cao hơn, bạn sẽ có một chiến dịch SMS marketing thành công và nếu bạn cần phải điều chỉnh lời đề nghị của bạn trước khi gửi hãy thử lại nó trên một nhóm khách hàng mới.

    Hiện nay khi mà đại đa số người dùng đều sử dụng mobile, trong đó có 1 số lượng không nhỏ khách hàng của bạn, vậy nên SMS Marketing là 1 giải pháp marketing hàng đầu để bạn có thể tiếp thị tới tận tay Khách hàng của mình những nội dung sản phẩm của mình 1 cách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Để thực hiện tối ưu cho giải pháp này thì cần một phần mềm nhắn tin hàng loạt là 1 sự lựa chọn hàng đầu.

    Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing khác giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi đảm nhiệm.

    Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc mạnh hơn mà ko tốn nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo thân thiện hơn bằng Sms marketing

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN