quảng cáo trên smart phone

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi duynewonads, 12/8/16.

  1. duynewonads

    duynewonads Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Thời công nghệ, khi con người dần rời bỏ những chiếc điện thoại đơn màu, nhỏ gọn, một chiếc smart

    phone thời trang hơn, đẹp hơn với vô số ứng dụng đang chiếm dần tâm lý người tiêu dùng. Smart phone

    tích hợp đa dạng nhiều lợi ích từ máy nghe nhạc, máy ảnh và dần thay thế cả máy tính. Họ lên mạng dễ

    dàng hơn, lướt web dễ dàng hơn, và có thể mua hàng dễ dàng hơn. Theo báo cáo năm 2013, số lượng

    traffic vào web đến từ điện thoại chiếm hơn 20%. Và Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile

    Internet đứng thứ 17 thế giới.

    Đây chính là mấu chốt và là thị trường cho quảng cáo trực tuyến. Các thông tin, hình ảnh, video quảng

    cáo có thể xuất hiện dễ dàng khi khách hàng lướt web. Những nhà quảng cáo online đang đầu tư và phát

    triển them cho dịch vụ quảng cáo trên smart phone. Hàng tỷ người sử dụng internet hằng ngày, bạn có

    thể quảng cáo hằng giờ, hằng ngày, cả tuần, cả tuần.

    Với cách quảng cáo này, bạn sẽ tiếp cận được một khối lượng khách hàng khổng lồ, khả năng tương tác

    cao hơn hẳn so với các kiểu marketing truyền thống. Quảng cáo trên di động được đánh giá là hình thức

    quảng cáo có tính cá nhân hóa cao, dễ dàng chọn lựa đối tượng mục tiêu, sở thích và hành vi cá nhân.

    Ngoài ra, phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào không gian và thời gian, mức độ nhận biết thương

    hiệu tăng cao, đo lường chính xác, nhắm chọn dễ dàng, khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc, đặc biệt

    chi phí thấp.

    Các hình thức quảng cáo có thể là: quảng cáo trên trang tìm kiếm, quảng cáo hiển thị trên website thông

    qua banner, quảng cáo trong game và ứng dụng,
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    quảng cáo trên smart phone

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN