Quảng cáo trên Zalo,Tiềm năng mới cho tiếp thị không dây

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 3/9/15.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quảng cáo trên thiết bị di động hiện không còn quá mới mẻ với các nhà kinh doanh, có rất nhiều hình thức và công cụ khác nhau kèm theo những cách tiếp thị khác nhau. Với sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội ở việt nam như Facebook, Google plus, zalo, Zing…. hay những loại hình tiếp thị không dây khác như sms marketing, dịch vụ nhắn tin quảng cáo, tin nhắn thương hiệu… giúp cho việc quảng cáo và tiếp thị sản phẩm ngày càng dễ dàng hơn . Các doanh nghiệp, cửa hàng chỉ cần lựa chọn dịch vụ cho phù hợp để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo.

    Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing qua Zalo

    - ZALO có khoảng 13 triệu KH đang sử dụng dịch vụ.

    - Tên Brand name: lên đến 15 ký tự.

    - Bảng giá tin nhắn: (File báo giá đính kèm).

    - Thời gian tin pending trên hệ thống đến máy khách hàng lên đến 24h.

    - Tin nhắn có ký tự đến 500, có dấu, có kèm theo 1 File ảnh định dạng chuẩn ( jpg, png) và dung lượng đúng quy định (dưới 1M, kích thước 560 x 320).

    - Có thẻ hỗ trợ lọc DATA để gửi tin QC theo các tiêu chí lọc phân loại data như sau: (Áp dụng với đơn hàng từ 30.000 sms trở lên)

    1. Độ tuổi

    2. Địa điểm: Tỉnh/ Thành phố

    3. Giới tính

    4. Thiết bị

    5. 3G/Wifi

    6. Telco Network

    Với những hiệu quả to lớn như vậy chắc chắn sẽ tạo cho người sử dụng những thành công không hề nhỏ cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình tới khách hàng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo trên Zalo,Tiềm năng mới cho tiếp thị không dây

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN