Quảng cáo vov giao thông trên Radio: Ưu và nhược điểm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hangkhung_2110, 18/8/16.

  1. hangkhung_2110

    hangkhung_2110 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quảng cáo trên vov giao thông trên Radio là kênh quảng cáo khá phổ biến hiện nay, và bên cạnh đó có ưu và nhược điểm riêng. Mời quý độc giả cùng với SIXTH SENSE MEDIA đi tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của hình thức quảng cáo này nhé.

    1. Radio VOV giao thông

    Ưu điểm:

    Bạn có thể nhắm quảng cáo của bạn đến thính giả đặc trưng, riêng biệt. các kênh radio khác nhau có những format khác nhau từ tin tức/talk, đến âm nhạc. Quyết định xem ai là đối tượng mà bạn đang muốn nhắm đến (học sinh, gia đình nhỏ, nam giới ở thành thị, hay các bà mẹ ở ngoại ô), và sau đó chọn kênh radio phù hợp.

    Một spot quảng cáo 30 s trên radio thường rẻ hơn 1 spot quảng cáo 30s trên truyền hình và dễ sản xuất hơn

    Quảng cáo radio có thể được sản xuất rất nhanh chứ không như quảng cáo truyền hình. Và không giống như quảng cáo trên taxi, bạn không cần mất thời gian để chờ đợi số tiếp theo phát sóng.

    Nhược điểm:

    Trong khi người đọc có thể cắt mẩu quảng cáo của bạn và giữ lại nếu họ thấy cần thiết thì 1 spot quảng cáo radio lại có vẻ gì đó hơi phù du, vì chỉ nghe được 1 phút hoặc ít hơn.

    Buổi sáng và buổi tối là khung giờ key mà rất nhiều doanh nghiệp muốn quảng cáo của họ chạy và có rất nhiều spots quảng cáo cứ nối nhau chạy. Điều này có thể sẽ dấn đến việc tăng giá khi lựa chọn khung thời gian này.

    Radio có thể tạo nên tiếng vang. Vì vậy, bạn sẽ cần chạy quảng cáo của bạn nhiều hơn trong một khoảng thời gian để tạo ấn tượng.

    Điểm mấu chốt

    Nếu bạn quyết định chọn quảng cáo trên radio, dưới đây là một vài điều có thể giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn:

    Quảng cáo radio kết nối người nghe bằng một câu chuyện nhỏ từ 30-60s , để cho sản phẩm, dịch vụ của bạn được rao ngay ở hàng đầu, bao phủ tất cả những điểm quan trọng theo cách có hiệu quả, vui vẻ và kết thúc với lời kêu gọi hành động như là số điện thoại. Nếu tự bạn viết quảng cáo, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng ngôn ngữ thông dụng và viết theo cách bạn nói. Nhịp độ thích hợp cũng rất quan trọng; cố gắng nhồi thật nhiều vào quảng cáo sẽ chỉ làm cho bạn thấy như đang bị xô đẩy. Hãy thêm vào những quãng nghỉ thích hợp, chỉ như là bạn đang trực tiếp nói chuyện, tâm tình với khách hàng.

    Trên đây là một số thông tin phân tích ưu và nhược điểm của hình thức quảng cáo vov giao thông trên radio mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay SIXTH SENSE MEDIA cũng đang khai thác và cung cấp dịch vụ quảng cáo trên vov giao thông tuy tín toàn quốc.

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (043) 237 3692

    Email: contact@ssm.vn

    Website: http://www.quangcaongoaitroi.org
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quảng cáo vov giao thông trên Radio: Ưu và nhược điểm

    Đang tải...
  2. maikimhuong

    maikimhuong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hay fkadjfklajfajfkljklasjklfjql
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN