Quy trình cơ bản của một thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức lập trình Website' bắt đầu bởi seo2.vdo, 11/7/17.

  1. seo2.vdo
    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Website ngày càng có vai trò quan trọng trong các hoạt động bán hàng, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, khi mà công nghệ thông tin, internet và thương mại điện tử phát triển bùng nổ như hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp lại lầm tưởng và coi nhẹ tầm quan trọng của website bán hàng. Nhiều doanh nghiệp cho rằng, chỉ cần có một Thiết kế website giới thiệu công ty là đã có thể kinh doanh, bán hàng và quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp hiệu quả.

    Hành trình cơ bản để doanh nghiệp sở hữu một thiết kế website doanh nghiệp, một Thiết kế web tin tức chuyên nghiệp gồm 3 bước

    Bước 1: Thu thập, chọn lọc các thông tin về thiết kế website.

    Đây là bước đi vô cùng quan trọng đòi hỏi sự trao đổi thông tin cụ thể, rõ ràng giữa 2 bên đơn vị thiết kế website và doanh nghiệp làm website.

    [​IMG]

    Doanh nghiệp cần trao đổi về giao diện, chức năng, các yêu cầu cụ thể với đơn vị thiết kế website. Từ đó, xây dựng lên kế hoạch cụ thể cho việc thiết kế website chuyên nghiệp, đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp.

    Bước 2: Thiết kế giao diện và lập trình website.

    Khi đã thống nhất được các yều cầu về thiết kế website của doanh nghiệp, đơn vị thiết kế website sẽ bắt đầu thiết kế xây dựng khung giao diện cơ bản cho website.

    Trước hết sẽ là bản demo và những chỉnh sửa trong quá trình thiết kế nếu cần. Sau khi đã thống nhất tất cả bên thiết kế sẽ tạo website hoàn chỉnh, chi tiết theo các thông tin, chức năng bên khách hàng cung cấp và thêm các hiệu ứng cho website thêm sinh động.

    Bước 3: Phát triển duy trì hoạt động website

    Sau khi đã có một thiết kế web bán hàng hay Thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần có kế hoạch phát triển, duy trì hoạt động của website để phát huy được tối đa hiệu quả website mang lại.

    Những nội dung được trình bày trên website nên chăm chút, tỉ mỉ và hướng đến đại bộ phận độc giả. Khi đáp ứng được yêu cầu thực sự từ phía khách hàng đương nhiên họ sẽ ở laị và thực hiện mua sắm trên website.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quy trình cơ bản của một thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp



Chủ để tương tự : trình bản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tin tức lập trình Website HỌC LẬP TRÌNH TESTER TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO Ở ĐÂU TỐT NHẤT TP HỒ CHÍ MINH? 26/4/17
Tin tức lập trình Website Lỗi: Không sử dụng trình nghe bị động để cải thiện hiệu suất cuộn trong wordpress 25/12/20
Tin tức lập trình Website Trang Web Code Test Online cho tất cả các ngôn ngữ lập trình 10/9/18
Tin tức lập trình Website Bí quyết học lập trình PHP hiệu quả 13/4/18
Tin tức lập trình Website Đôi nét về ngôn ngữ lập trình C 15/8/17