Quy Trình Xây dựng thương hiệu, sứ mệnh cho doanh nghiệp mới

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 7/10/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai, một khát vọng của 1 nhãn hiệu về những điều mà nó muốn đạt đến. Sứ mạng của 1 thương hiệu là khái niệm sử dụng để chỉ mục đích của nhãn hàng đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó.
    >>> Dịch vụ tư vấn nhãn hiệu nhiều năm kinh nghiệm
    Quy trình Xây dựng SỨ MỆNH, TẦM NHÌN nhãn hàng cho doanh nghiệp mới

    1. Bước cơ sở: nghiên cứu thông tin tổng quát
    2. Bước 1: Nhóm chiến lược (Gồm lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên viên, leader, chuyên gia tư vấn, thư ký dự án) cùng học và nghiên cứu quy trình; hiểu rõ định nghĩa thế nào được gọi là Sứ mệnh và Tầm nhìn.
    3. Bước 2: vững mạnh ý tưởng thông qua các công cụ brainstorming và nghiên cứu chuyên sâu
    4. Bước 3: Thu thập các ý tưởng.
    5. Bước 4: Chấm điểm và chọn lựa vòng 1
    6. Bước 5: Bỏ phiếu và lựa mua vòng 2. Thuyết trình
    7. Bước 6: Lựa chọnvà phân tích chuyên sâu với lãnh đạo doanh nghiệp
    8. Bước 7: Cân nhắc, đánh giá, truyền thông nội bộ
    9. Bước 8: Tinh chỉnh (nếu cần), bề ngoài, truyền thông bên ngoại trừ tổ chức
    10. Bước 9: Đào tạo nội bộ để tất cả nhân sự hiểu rõ quy trình, nội dung.

    Để biết thêm về chiến lược bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Hamisa Quốc Tế chuyên tư vấn xây dựng nhãn hàng, phương pháp dịch vụ marketting online như, dịch vụ quản trị fanpage, dịch vụ forum seeding
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Quy Trình Xây dựng thương hiệu, sứ mệnh cho doanh nghiệp mới

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN