Sắc màu may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi Shintarou, 18/2/16.

  1. Shintarou
    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    12 cung Hoàng đạo hợp với màu gì trong năm 2016 Bính Thân? Mỗi hành tinh thống trị có những màu sắc đặc trưng riêng, chi phối sở thích về màu, thời trang và cả tâm trạng của bạn. Nếu màu sắc lựa chọn phù hợp, nó có thể giảm nhẹ sự đau đớn, xoa dịu nỗi buồn, nuôi dưỡng và thanh lọc tâm hồn mỗi người Hãy cùng chuyên mục tử vi của Báo Phụ Nữ khám phá những màu sắc mang lại may mắn cho Bạch Dương, Kim Ngưu, Song tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư trong năm

    Sắc màu may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2016: Mỗi cung đều có những màu đặc trưng và chúng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Hãy xem bạn hợp với những màu nào nhé! Tại sao bạn thường có xu hướng thích những màu nhất định? Và một số màu lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ với bạn? Khuynh hướng này phụ thuộc vào hành tinh thống trị cung hoàng đạo của bạn.

    Sắc màu hợp dành cho cung Bạch Dương (21/3 – 19/4):

    Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Xem tử vi những người thuộc cung Dương Cưu thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Dương Cưu luôn dồi dào năng lượng. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Dương Cưu. Ngoài ra, màu trắng – biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Dương Cưu đâu nhé!

    Xếp thứ 2 sau màu đỏ là gam màu xanh nước biển, xanh da trời. Thật may mắn, sắc độ nhẹ nhàng này giúp mang đến cho bạn một cái nhìn không chỉ trẻ trung, tươi mới mà còn rất duyên dáng và phong cách. Nếu bạn muốn nữ tính, váy xanh với kiểu dáng bodycon sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng uyển chuyển và quyến rũ. Khi bạn cần cá tính, áo khoác xanh hay sơ mi, suit xanh sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về vẻ ngoài của mình.

    Cung Kim Ngưu hợp với màu gì trong năm 2016?

    Màu nâu hóa ra lại phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu hơn cả. Có thể bạn sẽ e ngại vì nghĩ chúng khiến bạn nhìn già đi. Nhưng đừng lo, hãy phối nâu với màu navy, trắng, hoặc các tông vàng, tông đỏ burgundy. Chúng là những sự kết hợp màu sắc hài hòa, nổi bật và đủ để khiến màu nâu trẻ ra vài tuổi đấy.

    12 cung Hoàng đạo hợp với màu gì trong năm 2016 Bính Thân?

    Xếp thứ 2 trong danh sách các màu mang lại may mắn cho Kim Ngưu là Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm.

    Cung Song Tử hợp với màu gì trong năm 2016?

    Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Sinh sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng – màu sắc của trí tuệ.

    12 cung Hoàng đạo hợp với màu gì trong năm 2016 Bính Thân?

    Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Sinh:

    Các nàng Song tử có thể vội thở dài vì sắc xám tro nghe chừng thật nhàm chán. Nhưng đừng lo, xám đang là gam màu hot trong mùa đông năm nay. Ngay cả khi bạn diện cả cây màu xám, bạn cũng chẳng lo mình trở nên lạc mốt. Áo len xám, váy xám, quần xám hay áo khoác xám đều là những lựa chọn rất dễ mặc, dễ tôn da và dễ kết hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau. Đến bây giờ thì các nàng Song tử đã thấy mình may mắn khi hợp với một gam màu dễ tính như vậy chưa nào?

    Cung Cự Giải hợp với màu gì trong năm 2016?

    Sự thay đổi tâm trạng của những người sinh ra trong cung Cự Giải dường như có liên quan tới việc mặt trăng chi phối chu kỳ lên xuống của thuỷ triều. Màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Do đó, Cự Giải chính là biểu tượng của màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo:

    Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng.

    Màu tím thật sự rất khó mặc, nhưng nếu bạn sở hữu làn da trắng muốt, mịn màng thì đó chẳng phải là thử thách gì quá khó khăn. Nhưng nếu bạn có nước da tối màu thì màu tím pha chút hiệu ứng đá quý sẽ giúp tôn da bạn bất ngờ đấy.

    Màu sắc màng lại nhiều may mắn cho cung Sư Tử (23/7 – 22/8):

    Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

    Đứng thứ 2 trong những sắc màu may mắn cho Sư Tử là màu trắng tinh khôi rất hợp để khoác lên mình những cô nàng Sư tử. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều khi mặc đồ trắng nữa phải không?

    Gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ của phái đẹp mà. Dù là váy trắng, áo khoác trắng, suit trắng hay quần âu trắng đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng tuyệt đối. Rất hợp với vẻ kiêu hãnh vốn có của những nàng Sư tử đấy chứ.

    Cung Xử Nữ hợp với màu gì trong năm 2016?


    Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác. Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này, Màu hợp với Xử

    Nữ tiếp theo là mày xanh lá:

    Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá. Đây vốn là một gam màu khó tính, thế nên nếu bạn không may mắn sở hữu một nước da trắng ngần, thì hãy sắm cho mình một đôi giày, hay một chiếc ví, clutch màu xanh lá. Chúng sẽ giúp bạn đỡ “đau đầu” tìm cách phối đồ hơn rất nhiều đấy.

    Cung Thiên Bình hợp màu gì?

    Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt. Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

    Màu mang lại nhiều may mắn cho Thần Nông (23/10 – 21/11):


    Bò Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp.

    Màu sắc hợp với cung Nhân Mã (22/11 – 21/12):


    Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi. Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Chuyên mục tử vi 2016 của MecuBen.com nhận thấy Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

    Màu sắc hợp với cung Ma Kết (22/12 – 19/1):


    Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.

    Cung Bảo Bình hợp với màu gì?


    Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam:

    Xếp thứ 2 trong danh sách màu may mắn của Bảo Bình chính là màu nude:
    Nhẹ nhàng, thanh lịch, duyên dáng và cực kỳ nữ tính, các nàng Bảo Bình có thể thở phào vì gam màu cơ bản với công sở này lại dành cho mình. Theo MecuBen.com nhận thấy thì bạn có thể kín đáo, nhã nhặn với màu nude, cũng có thể quyến rũ, gợi cảm cũng với màu nude. Màu nude là gam màu dễ tính bậc nhất và cũng dễ hòa hợp với mọi phong cách bậc nhất, thế nên bạn không phải lo lắng khi đầu tư cho mình một chiếc váy màu nude đâu.

    Màu may mắn cho cung Song Ngư (19/2 – 20/3):

    Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.

    Màu đen sẽ là gam màu dành cho những cô nàng Song Ngư. Đây là một tin tốt bởi màu đen hợp với hầu hết mọi màu da, mọi phong cách. Hơn hết, màu đen là gam màu cơ bản trong mọi tủ đồ phái đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch bất diệt. Bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ gì quá nhiều khi mặc màu đen, có lẽ điều băn khoăn nhất chỉ là tìm món phụ kiện nào phù hợp để làm nổi bật bộ trang phục của mình mà thôi.

    Mặc đồ với màu hợp cung hoàng đạo của mình có lẽ cũng giúp bạn thêm chút tự tin mỗi khi xuống phố. Trong việc chọn trang phục hàng ngày, bên cạnh kiểu dáng thì chắc chắn, màu sắc cũng là tiêu chí mà phái đẹp quan tâm. Màu sắc không chỉ cần hợp nước da mà còn phải hợp với phong cách và hoàn cảnh. Thế nhưng, bạn có biết, chọn màu sắc để… hợp cung hoàng đạo cũng là một điểm bạn cần lưu tâm? Bạn biết đấy, dù không có tài liệu khoa học nào cụ thể cho việc này nhưng biết đâu, chúng sẽ giúp ta may mắn hơn thì sao nhỉ? Hy vọng với bài viết Sắc màu may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2016, bạn đã chọn được cho mình màu sắc phù hợp và mang lại nhiều may mắn nhất trong năm mới! Đừng quên truy cập MecuBen.com mỗi ngày để xem thêm các tin tức phụ nữ mới nhất trong ngày nhé!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sắc màu may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2016

    Last edited by a moderator: 18/2/16


Chủ để tương tự : Sắc màu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Những phút giây đặc sắc của bóng đá nữ. 16/6/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Danh sách diễn đàn dính sanbox 22.12 23/12/15
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Sáng tạo là gì? xem những mẫu quảng cáo chất nhất quả địa cầu 14/4/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn 4 Mẹo Trang Trí Nội Thất Với Tông Màu Pastel 3/8/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Bói tình yêu nhóm máu của cặp đôi nhóm máu B và nhóm máu AB 22/4/16