Sáng tạo nội dung facebook 10 kinh nghiệm thực tiễn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tungka4, 12/8/16.

  1. tungka4

    tungka4

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Chăm sóc fanpge, hay quản lý fanpage là điều tất yêu bạn nên làm giả dụ bạn muốn giữ chân, tạo được niềm tin về sự hoạt động cho người mua. Và tất nhiên, nó cũng như website vậy, muốn tăng trưởng nó bạn nên nên cập nhật nội dung liên tục. Với kinh nghiệm chăm sóc hàng loạt fanpage trong nhiều năm của Otey Ads, chúng tôi xin chia sẽ với những bí quyết sáng tạo nội dung thú vị, hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    1. Trung thành với tiếng đề cập thương hiệu.

    - Xác định rõ phạm vi nội dung. không kể các gì mà ko có sự liên tưởng đến nhãn hàng.
    - Tuân thủ các quy tắc về nhận diện thương hiệu.
    - ko khiến tổn hại tới uy tín nhãn hàng.
    Ví dụ:
    --- Hình ảnh tại những bài đăng của KFC thường luôn có màu đỏ và trắng khiến cho chủ đạo.
    --- ko đăng bài chỉ đích danh đối thủ khó khăn.

    >>> Xem thêm seeding facebook là gì
    2. Chia sẻ các gì người đọc phải

    - Người đọc ko quan tâm các lời hay ý đẹp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    - Người đọc phải các thông tin giúp họ giải quyết nhu cầu mà họ có thể gặp bắt buộc. Bạn nên giúp họ chế tạo các thông tin đấy.

    3. Đừng mời người mua tậu, hãy giúp họ giải trí.

    - người dùng online Facebook với mục đích giải trí, không hề làm việc hay tậu hàng. Tại thế nào không giúp họ giải trí?
    - Thông điệp truyền thông siêu khô cứng, vì thế buộc phải được lồng ghép bằng ý tưởng gợi cảm xúc người xem.

    4. Khai thác thông tin thời sự.

    - Mạng xã hội liên tục thay đổi các chủ đề nóng mang tính thời sự, đó là cơ hội tuyệt vời để bạn lôi kéo sự quan tâm và giành được sự đồng cảm với khách hàng.
    - Khai thác những chủ đề nóng.
    - Chú trọng những ngày lễ hay dịp đặc thù.

    5. Càng ngắn càng phải chăng.

    - Fan không có đủ thời gian & kiên nhẫn để đọc hết những post dài lê thê từ một fanpage.
    - Báo cáo của Facebook cho rằng các post ít hơn 250 ký tự sẽ đưa lại tương tác cao hơn 60%.

    6. Hình ảnh ấn tượng.

    - Hình ảnh phong cách, giỏi sẽ lôi kéo để ý của người xem.
    - Hình ảnh sẽ giúp chuyển tải thông điệp ấn tượng & gợi cảm xúc hơn text thông thường.
    - Hình ảnh chuyên nghiệp sẽ gia tăng uy tín nhãn hàng của bạn.

    7. Chủ động đề nghị chia sẻ

    - Chia sẻ sẽ giúp nội dung của fan page có cơ hội tiếp cận một phương pháp thuyết phục tới đa dạng công chúng mục tiêu hơn.
    - Chủ động đưa ra các bắt buộc chia sẻ trong mỗi post sẽ thúc đẩy người xem hành động.
    - Đưa ra đề xuất chia sẻ ngay từ những câu trước tiên của post.

    8. Hiển thị rẻ trên Mobile.

    - Hãy chú trọng hơn tới tỉ lệ hình ảnh?
    - Hình ảnh & text trên ảnh bắt buộc đủ to để người xem dễ dàng đọc được khi dùng các thiết bị di động.

    9. không đăng bài quá dày.

    - giả dụ post quá đa dạng post trong một ngày, fan sẽ cảm giác bị khiến cho phiền. Bạn chỉ cần từ 1-2 post/ngày.
    - Bạn vẫn muốn post nhiều? Liệu bạn đủ sức sáng tạo để khiến nhiều post chất lượng tới vậy?.

    10. Đầu tư cho quảng cáo Boost Post.

    Facebook đã giảm lượng reach trùng hợp (organic reach) xuống còn 1-2% số fan mà bạn có. Bạn sẽ không muốn các nội dung sáng tạo của mình chỉ tiếp cận được tới một “nhúm” người. Bạn cần phải đầu tư vào quảng bá Facebook để nâng cao lượng hiển thị đến công chúng mục tiêu!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sáng tạo nội dung facebook 10 kinh nghiệm thực tiễn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN