SEO về lĩnh vực du lịch

Thảo luận trong 'Thảo luận trò chuyện tin SEO' bắt đầu bởi an loc, 25/8/16.

  1. an loc
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nói về bài SEO chắc thánh nào cũng rành ròi rồi nhỉ, nhưng trong từng lĩnh vực cụ thể có nhiều biến tấu, format viết khác nhau, và sau đây mình xin chia sẻ một số mẹo vặt viết bài SEO content cho ngành du lịch để thu hút hơn nếu các bạn muốn hiểu biết hơn về SEO hãy đến với diễn đàn SEO chúng tôi nơi cất giấu những bí kíp về SEO.

    1. Lượng từ dài tầm 1000-1500

    Bài viết du lịch phải cần độ dài từ 1000 từ trở lên, vì điều này không chỉ tốt cho google đánh giá bài SEO, nội dung chất lượng mà còn thể hiện một bài viết hay, cung cấp đầy đủ thông tin cho người đọc, khách hàng cần tìm hiểu về một điểm đến, địa danh nào đấy.

    Vì hiện nay, bài du lịch đa phần phục vụ nhu cầu thông tin, cung cấp thông tin cho người đọc chứ không riêng gì để SEO. Nên bài càng dài khoảng 1000-1500 mới có thể diễn tả hết được cảm xúc điểm đến, thông tin,…

    2. Từ khóa

    Như các bạn cũng đã biết, trong 1 bài SEO thường có từ khóa chính còn có các từ khóa mở rộng. Bài du lịch cũng không ngoại lệ.

    Từ khóa chính trong bài du lịch thường là từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty hoặc điểm đến của một tỉnh thành nào đó, ví dụ tour du lịch Đà nẵng, du lịch Phú Yên .

    Ngoài ra, những từ khóa mở rộng, từ khóa phụ về các địa danh nhỏ của điểm đến được viết cũng nên được thể hiện một cách tốt nhất như trải nghiệm Vĩnh Hy, vịnh Lăng Cô, khám phá LangBiang,…

    3. Tiêu đề khác biệt tăng kích thích lượt click

    Tiêu đề là một trong những phần khá quan trọng giúp bạn thu hút traffics vào website công ty bạn hay vào đọc bài viết hay không? Thường những tiêu đề lạ, đọc đá, gây sốt, tạo xu hướng trái chiều,….giúp bạn tăng lượng kích vào nhiều gấp 2-3 lần bài bình thường.

    Một số tiêu đề hay thường được sử dụng trong các bài du lịch như sau:

    === 10 Lý do Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của khách du lịch nước ngoài (Tiêu đề số: giúp người đọc ở lại lâu hơn vì phải cố gắng đọc cho hết các tiêu chí bài viết đưa ra)

    === 10 Điểm đến đẹp mê hồn có “1-0-2” tại Việt Nam (Đưa ra những tiêu đề có 1-0-2 giúp người đọc suy nghĩ bài này đưa ra những điểm nào độc lạ mà chưa ai biết hay sao, hoặc có gì đó độc lạ nên mới nói có 1 không 2,…)

    === Ba ngày vi vu Thái Lan với 1,5 triệu đồng chẵn (Tiêu đề sẽ tạo sự tò mò rằng: cha nội này đi nước ngoài, mà Thái Lan cả ba ngày sao tiêu ít thế, và thế là họ click vào thử xem hết bài thử cha nội này làm cách nào mà đi rẻ vậy, trong khi họ đi lại đắc. Dĩ nhiên, với dạng bài này, người viết chủ yếu tập trung các hướng chi phí ăn ở tự túc mới giá rẻ).

    ……Ngoài ra còn rất nhiều tiêu đề hấp dẫn, nhưng không thể viết hết cho các bạn được, bạn nào cần thì alo để tứ vấn bên dưới nhé.

    4. Ảnh càng đẹp, càng tốt

    Xu hướng độc giả hiện nay đọc những bài ảnh nhiều hơn bài chữ và họ xem lâu hơn nữa. Và đặc biệt những bài ảnh càng đẹp không chỉ giúp bài của bạn thu hút 1 lượng lớn độc giả vào xem mà còn có khi họ share qua tường của họ để bạn bè cùng đọc. Như thế bài viết sẽ tạo thêm viral nhiều hơn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    SEO về lĩnh vực du lịch



Chủ để tương tự : về lĩnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thảo luận trò chuyện tin SEO Về hiển thị của google 21/6/23
Thảo luận trò chuyện tin SEO JAMSTACK VIETNAM |TỔNG QUAN VỀ TECHNICAL SEO 13/10/21
Thảo luận trò chuyện tin SEO Transfer tên miền là gì? Những điều cần biết về Transfer tên miền 30/9/21
Thảo luận trò chuyện tin SEO Đặt texlink trên site GOV mà backlink không về 26/1/21
Thảo luận trò chuyện tin SEO Cho mình hỏi chút về vị trí từ khóa 20/1/21