Siêu phẩm BlackBerry chạy Android xác thực giới thiệu tới người dùng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi nguyenca, 27/10/16.

  1. nguyenca
    Tham gia ngày:
    10/7/15
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây siêu phẩm phẩm BlackBerry chạy Android chính thức ra mắt thị trường công nghệ. Ở kiểu này có các điểm gì đáng vượt trội. Hãy xem chi tiết bài viết dưới đâyDTEK60 một trong các chiếc điện thoại sang trọng của Blackberry đã được ra mắt gần đây nhắm tới thị trường hiện đại của BlackBerry thiết bị được chạy trên nền tảng Android và vẫn được trang bị tính năng bảo mật cực kỳ dấu hiệu như những mà hãng mẫu điện thoại đã từng ra mắt.

    [​IMG]

    BlackBerry đã dần loại bỏ nền tảng BB10 trên những thiết bị di động, thay vì sử dụng cho nền tảng này hãng đã thay thế sử dụng nền tảng Android và giữ nguyên khả năng bao mật lý tưởng của mình. Sau Priv, Dâu Đen tiếp tục cho ra mắt dòng điện thoại di động Android mới với tên gọi DTEK.

    Cách đây 1 thời gian không lâu hãng đã trình làng dòng DTEK50 đã được trình làng, hướng tới phân khúc tầm trung và nâng cao khả năng bảo mật. Nhưng hiệu ứng trên thị trường thì không được kỳ vọng như hãng vẫn mong đợi bởi loại điện thoại smartphone này không thực sự tốt do BlackBerry đã đánh mất đi cái chất doanh nhân của chính mình. tới tời điểm hiện thời, một mẫu smartphone hiện đại đã được trình làng, ấy chính là DTEK60 với thiết kế cao cấp hơn nhưng vẫn chưa đủ làm cho hài lòng các tín đồ của BB.



    Thông tin chi tiết cấu hình chiếc DTEK60

    DTEK60 được làm hai mặt kính cao cấp, khung kim chiếc vững chắc, 1 xu hướng thiết kế mà đông đảo hãng bây giờ đang hướng đến.

    Cấu hình yếu tố kiểu

    - Vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ

    - Dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB

    - kích thước màn hình 5.5 inches độ phân giải 2K.

    - Bộ đôi camera 21MP ở phía sau và 8MP dành cho selfie đi kèm viên pin dung lượng 3000mAh. ngoài ra, BlackBerry còn trang bị thêm một cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy.



    [​IMG]

    - Hệ điều hành cho chiếc DTEK60 là Android 6.0 Marshmallow thêm đa số tính năng bảo mật độc quyyền của nhãn hàng này là Rapid Security Patching, Hardware Root of Trust, Secure Boot Process,…



    - Giá thành bán dành cho BlackBerry DTEK60 là 499USD (tương đương 11,4 triệu đồng).
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Siêu phẩm BlackBerry chạy Android xác thực giới thiệu tới người dùng