Sms marketing – cách bán hàng tốt khi dịp tết đến

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 5/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khoảng thời gian từ sau lễ giáng sinh là các cửa hàng, các công ty tập trung toàn bộ mục tiêu vào việc tiêu thụ hàng tết. Có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm này với nhiều hình thức để bán được nhiều sản phẩm và cũng đồng thời quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng . Một trong những dịch vụ được ưa chuộng sử dụng là dịch vụ nhắn tin quảng cáo sms marketing. Dịch vụ gưi tin nhắn thương hiệu, hay gửi tin nhắn trên các mạng xã hội như zalo hay facebook
    Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu, tin nhắn quảng cáo đa dạng với tất cả các mạng viễn thông đang dần là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Dịch vụ nhắn tin quảng cáo trên zalo có hình thức gửi giống tin nhắn sms nhưng số lượng ký tự tiếng việt có dấu là 500 ký tự, bên cạnh đó người sử dụng có thể gửi một hình ảnh về sản phẩm với dung lượng dưới 1MB để giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm .
    Dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu, tin nhắn quảng cáo đa dạng với tất cả các mạng viễn thông đang dần là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả. Doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng qua việc gửi tin nhắn tới từng thuê bao của họ
    Dịch vụ nhắn tin quảng cáo trên zalo cũng là một tiện ích không thể bỏ qua bởi tính thiết thực của nó đem lại trong kinh doanh.Hiện tại ở Việt Nam số lượng người dùng zalo là vô cùng lớn., nó như là một mạng xã hội không thể thiếu của mỗi người bởi dùng zalo mọi người có thể nghe gọi nhắn tin ,hay chia sẻ hình ảnh một cách thỏa thích. Dịch vụ nhắn tin quảng cáo trên zalo có hình thức gửi giống tin nhắn sms nhưng số lượng ký tự tiếng việt có dấu là 500 ký tự, bên cạnh đó người sử dụng có thể gửi một hình ảnh về sản phẩm với dung lượng dưới 1MB để giúp khách hàng dễ hình dung về sản phẩm .
    Hình thức nhắn tin quảng cáo cáo sms marketing là kênh tương tác hai chiều giữa người gửi gửi và khách hàng.
    Là kênh tiếp thị cho phép người gửi gửi đi hàng loạt tin nhắn tới danh sách khách hàng đã có sẵn trước đó vào cùng một thời điểm tiếp thị.
    Doanh nghiệp trực tiếp quản lý nội dung muốn gửi qua website, số lượng người muốn gửi tin và quản lý cước phí hiệu quả.
    Phần người gửi (sender) hiển thị đầu số SMS 8x09 (không phải tin nhắn rác).
    Nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu, phân loại khách hàng theo độ tuổi, sở thích, giới tính, thói quen tiêu dùng.
    Chính những dịch vụ thiết thực đó đã giúp cho các cửa hàng, các công ty , tổ chức, cá nhân phát triển thị trường một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, Đem lại danh thu không từ việc sử dụng dịch vụ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sms marketing – cách bán hàng tốt khi dịp tết đến

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN