Sở hữu cặp đùi thon gọn với 5 phút tập luyện mỗi ngày

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Trung' bắt đầu bởi ducduy81dn, 22/6/16.

  1. ducduy81dn

    ducduy81dn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn sở hữu cặp đùi không mấy thon gọn , có khả năng thử các bài tập giảm mỡ đùi giản đơn sau.

    [​IMG]

    Bài tập 1
    Bắt đầu với hai chân dang rộng hơn vai , hai mũi chân hướng ra phía ngoài. Sau thời gian ấy gập gối , hạ thấp người thuốc trị mụn bb của nhật, hai tay chống lên hai đùi , hai chân bành ra. Bật nhảy chéo chân , chân trái đưa lên trước chân phải. Sau thời gian ấy lại hạ thấp người xuống , đổi chân. Thực hành liên tiếp âm thanh trong 30 giây.

    Bài tập 2
    Đứng thẳng , hai chân túm tụm. Đưa chân phải dang rộng sang ngang , hạ người xuống , chân phải trùng , chân trái căng ra , choãi thẳng. Sau thời gian ấy trở về phong thái ban sơ. Đổi chân , thực hành trong 30 giây.

    Bài tập 3
    Nhảy chéo chân kết hợp chéo tay. Nhảy chéo chân , đưa chân trái lên trước chân phải , đồng thời tay trái cũng vắt chéo lên tay mặt. Tay và lòng bàn tay duỗi thẳng. Đổi bên. Thực hành âm thanh trong 30 giây.

    Bài tập 4
    Hai chân dang rộng hơn hai , mũi chân hướng ra bên ngoài. Hai tay cầm tạ nhỏ , nâng cao quá đầu. Trùng chân , hạ người xuống , đồng thời hai tay cầm tạ hạ xuống sau gáy. Đứng thẳng lên. Lặp lại âm thanh trong 30 giây hoặc nhiều hơn.

    Bài tập 5
    Đứng thẳng , hai chân đặt sát nhau. Chân phải dang rộng sang ngang thuốc ngậm trắng da relumins, hạ người xuống , trùng cả hai chân. Hai tay hạ xuống sát đùi. Đổi bên. Lặp lại âm thanh trong 30 giây.

    Bài tập 6
    nằm lưng xuống dưới trên thảm tập , giơ hai chân lên cao. Đưa chân phải lên trước chân trái , và ngược lại , giống hình cái kéo , nhưng hai chân không chạm vào nhau. Thực hành âm thanh trong 1 phút.

    Bài tập 7
    nằm lưng xuống dưới trên thảm tập. Hai tay duỗi thẳng , lòng bàn tay úp xuống thảm. Chống chân lên , kẹp giữa hai đùi một chiếc gối , nâng toàn bộ phần hông , mông , đùi lên cao , chân vẫn chạm thảm. Thực hành âm thanh trong 1 phút.

    Nâng chân lên cao
    na ná như bài tập thắt chặt chân số 4 , bài tập này giản đơn hơn rất nhiều.
    Bước 1: nằm lưng xuống dưới trên sàn nhà.
    Bước 2: Đặt cánh tay ở hai bên đồng thời với thân hình , lòng bàn tay hướng xuống sàn.
    Bước 3: Nâng cả 2 chân của bạn lên khỏi mặt sàn , và tạo một góc 90 độ so với thân hình của bạn. Lưu ý , không uốn cong đầu gối.
    Bước 4: Dần dần bắt đầu hạ chân của bạn xuống phía sàn nhưng không chạm sàn càng nhiều lần càng tốt.
    Bạn nên chú ý là không nên nhấc lưng dưới khỏi mặt sàn để cơ bụng hoạt động nhiều nhất.
    Bước 5: Một lần nữa nâng chân của bạn đến vị trí ban sơ tạo góc 90 độ.
    Lặp lại bài tập này khoảng 15 lần
    Một lối sống cuộc giải trí lành mạnh kết hợp với chế độ tập luyện thường xuyên và chế độ ăn hợp lý sẽ giúp chị em giảm mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả và sớm nhất. Lạc quan với bài viết về bài tập giảm mỡ bụng trên của Chúng tôi đã phần nào giúp sản vật phong phú hơn các âm thanh tập luyện cơ bụng thon gọn của chị em.

    Nếu thường xuyên ăn măng vào mỗi bữa ăn , nó sẽ hấp thu chất béo , làm giảm việc hấp thu niêm mạc trong đường tiêu hóa của chất béo , giúp đạt được mục đích giảm cân , và có khả năng làm giảm các bệnh liên quan đến chất béo.
    Hàm lượng vitamin của cà chua sống cao hơn 1 , 7 lần so với cà chua chín , cô nàng xem nó như là một loại kem chống nắng làm trắng da từ tự nhiên và là thực phẩm giúp trọng lượng mục đích của thân hình giảm xuống.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Sở hữu cặp đùi thon gọn với 5 phút tập luyện mỗi ngày

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN